Đang âu yếm bất ngờ dùng dao rạch mặt người tình

Đang ngồi âu yếm nhau nhưng sực nhớ trước đây người tình có tình cảm với người đàn ông khác nên đối tượng bất ngờ dùng dao rạch mặt nạn nhân.
Đang âu yếm bất ngờ dùng dao rạch mặt người tình

Tin từ VKSND huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk ngày 11-5 cho biết đã ban hành cáo trạng truy tố Trần Thanh Sang (SN 1980, ngụ xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) về tội "Cố ý gây thương tích". 

Theo cáo trạng, Sang và chị chị H.T.L. (ngụ cùng xã) mặc dù đã lập gia đình nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với nhau. Sáng 4-1, Sang nhắn tin cho chị L. hỏi có đi chợ không và chị L. gọi điện lại trả lời chiều mới đi. Sực nhớ lại việc trước đây, khi đang cặp bồ với Sang mà chị L còn cặp bồ với người đàn ông khác, thỉnh thoảng gọi điện không bắt máy nên Sang tức giận, lấy dao bỏ vào túi quần với ý định dằn mặt người tình.

Sau đó, Sang điều khiển xe máy ra khu vực vắng người thuộc thôn 3 (xã Ia Jlơi, huyện Ea Súp) để đợi gặp chị L. Đến 12 giờ cùng ngày, Sang thấy chị L chạy xe máy 1 mình nên ra hiệu dừng xe nói chuyện.

Trong lúc ngồi âu yếm với nhau, Sang đã rút dao rạch 2 nhát vào đùi và mặt chị L, đập điện thoại mua tặng chị L trước đó rồi bỏ về. Theo kết luận pháp y chị L bị thương tích với tỉ lệ 15%.

Đọc thêm