Đánh người yêu cũ đang mang bầu nhập viện trong ngày ăn hỏi

(PLO) - Biết người yêu cũ làm lễ ăn hỏi với "người mới", Hưng (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) kéo người đến mang theo hung khí, đánh "hội đồng" khiến đôi uyên ương bị thương, ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.
Đôi bạn trẻ bị đánh ngất xỉu tại hiện trường (Ảnh người nhà nạn nhân cung cấp).
Đôi bạn trẻ bị đánh ngất xỉu tại hiện trường (Ảnh người nhà nạn nhân cung cấp).

Nạn nhân của vụ việc là chị Phan Thị Diệu H. (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) và anh Nguyễn Minh Đ. (chồng sắp cưới của H. quê ở huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Anh Phan Bá Lợi (người nhà nạn nhân) cho biết: ngày 20/7, sau khi tổ chức lễ ăn hỏi của H. và Đ., mọi người rủ nhau đi hát karaoke tại quán Đại Phát, nằm trên đường Thiên Cầm, thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) thì bị Hưng theo dõi và bám theo.

Khoảng 17h cùng ngày, anh Đ. và chị H. cùng nhóm bạn vừa ra khỏi quán, Hưng cùng với nhóm khoảng 5 người mang theo gậy gộc xông vào đánh anh Đ. chảy máu. Sau khi đánh anh Đ. nhóm người này quay sang đánh H. khiến chị H. ngất xỉu.

Người dân can ngăn và trình báo sự việc với công an. Các đối tượng mới lên xe ô tô rút lui. Anh Đ. và chị H. được được đưa đi bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu. Chị H. đã có thai, gia đình dự định hai ngày  sau khi ăn hỏi sẽ tổ chức đám cưới cho hai người.

Tỉnh lại, chị H. khóc kể: “Em nhìn rõ mặt Hưng, còn mấy người nữa thì em không biết họ. Họ đánh em và chồng em ngất xỉu. Hưng là con trai của bà Phó chủ tịch huyện…”.

Theo thông tin gia đình nạn nhân cung cấp, trước đó chị H. và anh Hưng có thời gian yêu nhau nhưng không hợp nhau nên đã chia tay. Tuy nhiên, Hưng đã nhiều lần nhắn tin đe dọa H. làm chị H. lo sợ.

Đại úy Hà Huy Hưng, Đội trưởng Đội hình sự, Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết: Phía công an huyện đã nhận được thông tin và biên bản bàn giao. Công an đang triệu tập Hưng lên lấy lời khai để điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc thêm