Đến thăm con trai, người đàn ông bị đâm tử vong

(PLO) - Đến nhà thăm con riêng, anh Tr. huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị một thanh niên dùng dao đâm tử vong.
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Ngày 13/12, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Hoài Nam (SN 1991, trú xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) về hành vi giết người. 

Nạn nhân là anh T.V.Tr. ((47 tuổi, ngụ xóm 7, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu).

Liên quan đến vụ án, cơ quan công an đang tiếp tục tạm giữ Dương Văn Lĩnh (SN 1986, trú xóm 2, xã Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu) để làm rõ xem có đồng phạm trong vụ án này hay không.

Trước đó, khoảng 22h ngày 6/12, anh Tr. đến nhà chị Trần Thị T. (SN 1987, trú xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu) thăm đứa con riêng 5 tuổi. Đến nơi, anh Tr. thấy có 1 người đàn ông say rượu ở trong nhà chị T. nên đã đuổi đi.

Đến khoảng 1h ngày 7/12, anh Tr. đang tâm sự với chị T. trong nhà thì Nam và Lĩnh đến. Tại đây, giữa hai bên xảy ra cãi vã. Trong lúc mâu thuẫn, Nam đã dùng dao đâm 1 nhát khiến anh Tr. gục xuống, tử vong.

Gây án xong, Nam và Lĩnh đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị cơ quan chức năng bắt giữ sau đó. 

Được biết, nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ bỏ đi, bản thân anh Tr làm nghề xe ôm. Nhiều năm trước, anh Tr. quen biết và có tình cảm với chị T.

Gia đình chị T. thuộc hộ nghèo của xã. Chị này đã có một con trai 7 tuổi bị tàn tật và một bé trai 5 tuổi là con chung với anh Tr.

Đọc thêm