Dì thiêu sống cháu trai 6 tuổi chỉ vì 3,9 triệu đồng

(PLVN) - Sau khi cự cãi với chị gái, Phượng đổ xăng châm lửa đốt cháu trai mới 6 tuổi.
Nguyễn Thị Ngọc Phượng tại cơ quan công an.
Nguyễn Thị Ngọc Phượng tại cơ quan công an.

Công an Thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tạm giữ người phụ nữ tên Nguyễn Thị Ngọc Phượng (27 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu). Phượng đã đổ xăng đốt cháu ruột là Nguyễn Tấn V (6 tuổi). Hiện bé V đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM).

Trước đó, khoảng 17h ngày 23/2, Phượng cầm theo can xăng đến nhà chị ruột ở đường Lưu Chí Hiếu (TP Vũng Tàu) gây áp lực. Sau khi cự cãi với chị gái, Phượng bất ngờ đổ xăng lên người bé V rồi châm lửa đốt.

Mẹ của V lao vào ôm con dập lửa nên cũng bị bỏng nặng. Cả hai được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Bé V được xác định  bị bỏng 50% cơ thể, còn người mẹ bị bỏng nặng ở hai cánh tay và chân đang điều trị tại Bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu).

Người thân của nạn nhân cho biết 2 ngày qua, Phượng thường xuyên đến nhà chị gái yêu cầu anh rể trả khoản nợ cả gốc lẫn lãi là 3,9 triệu đồng. Bố của V hứa 17h ngày 23/2 đi làm về sẽ trả đủ tiền. Tuy nhiên, không đợi anh rể đến giờ đó, Phượng cầm theo con dao và can xăng đến nhà chị gái gây áp lực rồi châm lửa đốt cháu trai.

Đọc thêm