Đi xe máy không gương, không biển số còn đánh vào mặt CSGT

Mạnh to tiếng với Cảnh sát giao thông rồi gọi điện cho người thân ra để gây sức ép đối với người thi hành công vụ. Mạnh còn dùng tay đánh vào mặt Thượng úy Nguyễn Văn Đông và dùng gậy sắt tấn công cảnh sát khác...
Đi xe máy không gương, không biển số còn đánh vào mặt CSGT

Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) mới khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Văn Mạnh (28 tuổi, quê tỉnh Long An) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 10h ngày 27/3,  trên tuyến đường Nguyễn Ái Quốc đoạn gần cầu Hóa An thuộc khu phố 3, phường Quang Vinh, tổ cảnh sát tổ CSGT Công an TP Biên Hòa phát hiện Hồ Văn Mạnh đi xe máy chở vợ là chị Ngô Thị Lam Linh không gắn gương chiếu hậu nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác còn phát hiện xe Mạnh không có biển số nên yêu cầu Mạnh đưa xe lên lề đường. Tuy nhiên, Mạnh to tiếng với Cảnh sát giao thông rồi gọi điện cho người thân ra để gây sức ép đối với người thi hành công vụ. Mạnh còn dùng tay đánh vào mặt Thượng úy Nguyễn Văn Đông và dùng gậy sắt tấn công các cảnh sát khác.

Với sự hỗ trợ kịp thời của cảnh sát 113 và Công an phường Quang Vinh, lực lượng chức năng đã khống chế Mạnh về trụ sở Công an.

Đọc thêm