Điểm bất thường vụ người phụ nữ mất bàn tay trên rẫy cà phê

(PLVN) - Thi thể phụ nữ khoảng 30 tuổi, mất một bàn tay, đang trong quá trình phân hủy được người dân phát hiện trên rẫy cà phê.
Khu vực phát hiện sự việc.
Khu vực phát hiện sự việc.

Lãnh đạo UBND xã Hòa Khánh (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người phụ nữ nghi bị sát hại trong rẫy cà phê.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.T.H (SN 1998, ngụ thôn 3, xã Hòa Khánh).

Chị H mất tích vào ngày 24/12. Người nhà đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội Facebook và trình báo chính quyền địa phương để nhờ tìm kiếm nhưng không có kết quả. 

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân khi lên thăm rẫy cà phê thuộc thôn 22, xã Hòa Khánh thì phát hiện xác một phụ nữ khoảng 30 tuổi, bị mất một bàn tay, đang trong quá trình phân hủy liền báo cho cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Công an thành Buôn Ma Thuột đã phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi, lấy mẫu ADN giám định để điều tra danh tính cũng như nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Điều lạ là sau khi thông tin phát hiện thi thể người phụ nữ được đăng tải trên mạng xã hội, có 1 tài khoản Facebook được cho rằng của chị H vẫn vào bình luận nói rằng mình đang đi làm ở Đà Nẵng, Người lao động đưa tin.

Đọc thêm