Điều dưỡng bị người thân bệnh nhân hành hung

(PLVN) - Can ngăn nhóm người thân của bệnh nhân đòi hành hung bác sĩ, nam điều dưỡng sau đó bị đánh chấn động não, thương tích vùng miệng, mặt.
Nam điều dưỡng đang điều trị tại bệnh viện.
Nam điều dưỡng đang điều trị tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h30 ngày 11/8, bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Nông tiếp nhận bệnh nhân N.C.L (23 tuổi, ngụ huyện Đắk Song) trong tình trạng đa chấn thương, say xỉn. Thời điểm bệnh nhân nhập viện còn có 7 người khác đi cùng, tập trung hút thuốc, gây ồn trước phòng cấp cứu.

Qua thăm khám, bác sĩ Nguyên Vũ H giải thích bệnh nhân đang trong tình trạng say rượu, kích thích nên chưa khâu được vết thương.

Bệnh nhân được bộ phận chuyên môn chỉ định nằm theo dõi, dùng thuốc băng ép vết thương. Tuy nhiên, 7 người đi cùng đã vây quanh bác sĩ, quay phim và đòi hành hung.

Thời điểm này, điều dưỡng Khoa Chấn thương- Bỏng là anh Nguyễn Đình Cường ra ngăn cản thì bị nhóm này vây đánh. Phải đến khi có sự can thiệp của nhân viên bảo vệ, nhóm người này mới dừng lại.

Vụ việc khiến anh Cường bị chấn động não, thương tích ở vùng miệng, sưng nề mắt và nhiều vết thương trên cơ thể.

Lãnh đạo ngành y tế Đắk Nông cho biết, sẽ đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm các đối tượng này theo quy định.

Đọc thêm