Điều tra nghi án giết vợ sắp cưới rồi tự sát

(PLVN) - Ngày 27/9, đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án đau lòng nghi giết vợ sắp cưới rồi tự sát.
Hiện trường nghi án giết vợ sắp cưới rồi tự sát
Hiện trường nghi án giết vợ sắp cưới rồi tự sát

Sự việc xảy ra vào tối 26/9. Đại tá Trần Mưu đã trực tiếp đã đến hiện trường vụ án để điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, tối cùng ngày, mẹ chị Nguyễn Thị Phương Th đi có việc về đến nhà tại phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng), thì hoảng hốt khi nhìn thấy con gái và chồng sắp cưới Nguyễn Viết Q (cùng 25 tuổi), quê tỉnh Nghệ An, nằm bất động. Cách đó không xa, người mẹ nhìn thấy một sợi dây và con dao.

Bà này chỉ kịp la lớn rồi ngất xỉu. Hàng xóm nghe tiếng hét liền chạy sang và trình báo sự việc.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng liền có mặt tại hiện trường. Theo khám nghiệm ban đầu, trên cổ chị Th, có một vết bầm ở cổ.

Cơ quan điều tra làm việc tại hiện trường vụ án
Cơ quan điều tra làm việc tại hiện trường vụ án

Ông Nguyễn Hoàng, cậu ruột của chị Th, nhà cách nhà chị Th chỉ một bức tường cho biết, Th làm giáo viên mầm non. Th và Q chuẩn bị đám cưới thì sự việc đau lòng xảy ra. Sáng 26/9, như mọi hôm Th chở mẹ đi làm từ sáng sớm. Mẹ Th làm công nhân tại một xưởng làm muối ăn trên địa bàn.

Đến 13h30 ngày 26/9, có việc cần vào nhà Th để lấy đồ dùng, nhưng ông Hoàng gọi mãi không thấy ai mở cửa, sau đó ông gọi điện thoại nhưng cả 2 số điện thoại của Th không liên lạc được. Nghĩ Th đã đi vắng nên ông ra về. Ông Hoàng cũng cho biết thêm, không nghe một tiếng cãi nhau hay tiếng động gì phát ra từ nhà chị gái mình.

Đến chiều cùng ngày, khi tan giờ làm, mẹ chị Th gọi điện liên tục để con gái đến chỗ làm đón mình về. Kết quả không gọi được, như có linh tính chuyện gì đó chẳng lành, bà Thủy vội xin đi nhờ xe về nhà. Đến nhà, mọi thứ kinh hoàng nhất đối với người mẹ đã xảy ra trước mắt bà. Bà vĩnh viễn mất đi đứa con gái duy nhất…

Đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ án.

Hiện, vụ việc tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm