Điều tra nguyên nhân cái chết người đàn ông nghi bị súng bắn thủng bụng

(PLVN) - Cảnh sát đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trên địa bàn thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) với vết thương ở bụng nghi do súng gây ra.
Hiện trường cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ việc.
Hiện trường cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h15 tối ngày 23-7, nhận được tin báo có một người đàn ông bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong với một vết thủng ở bụng, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quốc H. (35 tuổi, trú phường Nghi Thủy, TX Cửa Lò, tỉnh Nghệ An). 

Qua thông tin từ bệnh viện, thời điểm được đưa đến cấp cứu có ba người đàn ông khác, trích xuất dữ liệu camera an ninh, cảnh sát đã xác định được danh tính những người này. Những người này sau đó được triệu tập để phục vụ công tác điều tra.

Công tác khám nghiệm hiện trường được thực hiện trong sáng 24-7, theo người nhà nạn nhân, anh H. bị thương ở bụng có dấu hiệu như vết trúng đạn. 

Người thân của anh H. cho biết, khi nhận được tin báo, người nhà đến bệnh viện thì anh H. đã tử vong. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 khẩu súng nghi là tang vật liên quan đến vụ án mạng.

Theo một số thông tin thì trước khi  tử vong, nạn nhân có gặp và nói chuyện sau đó xảy ra mâu thuẫn với một trong số những người đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Đọc thêm