Điều tra nguyên nhân vụ cháy Luxury bar

(PLO) - Như  PLVN đã thông tin, vụ hỏa hoạn thiêu rụi quán Luxury bar lớn nhất Hà Nội vào rạng sáng 24/9, tại số 153 Yên Phụ.  Trung tá Phan Văn Thưởng – Phó Công an phường Yên Phụ cho biết, hiện tại phía cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh vụ việc.
Điều tra nguyên nhân vụ cháy Luxury bar

“Sự việc xảy ra vào khoảng 11h10’ đêm 23/9, đám cháy bùng phát vào góc trái tầng 2 của Luxury bar. Ngay khi phát hiện lực lượng PCCC đã điều động 5 xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường. Công an quận Tây Hồ  đã kết hợp với lực lượng Công an phường Yên Phụ, phường Tứ Liên, Công an TP.Hà Nội để tham việc chữa cháy, bảo vệ hiện trường” – ông Thưởng nói.

Nói về việc xe cứu thương có mặt tại hiện trường, ông Thưởng thông tin là để phục vụ nạn nhân cùng các anh em chiến sĩ bị thương trong quá trình chữa cháy. Đám cháy bùng phát lớn là do chất liệu của quán bar này dễ bốc cháy, bên cạnh đó là do đám cháy bắt nguồn từ trên xuống dưới.
Hiện trường Luxury bar bị thiêu rụi.
 Hiện trường Luxury bar bị thiêu rụi.

Theo ghi nhận của PV PLVN, đêm qua tại hiện trường xảy ra vụ việc đã có nhiều PV báo đài bị nhóm người tự xưng là nhân viên quán Luxury bar ngăn cản trong quá trình tác nghiệp. Ông Thưởng cho rằng: “Lúc đó nó láo nháo quá... Sau đấy các đồng chí truyền hình VTV vào thì quay thoải mái. Đứng xa một tí để cho đỡ nguy hiểm . Việc cháy thì rõ như ban ngày rồi”.

Được biết,  chủ quán bar này tên Nguyễn Văn Dương, sinh năm 1982. Cũng trong sáng nay, lực lượng chức năng đã liên hệ với chủ quán bar này để làm việc nhưng  chủ quán này tắt máy.

Theo tìm hiểu của PV, một số người dân sống xung quanh khu vực này cho biết quán bar này thường xuyên  hoạt động quá giờ quy định, gây tiếng ồn ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Liên hệ với ông Hoàng Mạnh Khương – Chủ tịch phường Yên Phụ về điều này nhưng ông Khương từ chối cung cấp thông tin.
PLVN tiếp tục cập nhật.

Đọc thêm