Điều tra vụ thi thể cháy đen vứt ở khu đất trống

(PLO) - Đến 12h trưa 24/3, các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể người đàn ông bị cháy đen về nhà xác để tiếp tục khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân.

Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Khoảng 7h sáng hôm qua 24/3, nhiều người dân sống trên đường Phạm Văn Sáng (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP. HCM) đi tập thể dục sớm đã phát hiện mùi khét rất khó chịu bốc ra từ khu đất trống gần đó. Tới gần, người dân kinh hoàng phát hiện một xác người bị cháy đen vứt tại khu đất trống, cách đường Phạm Văn Sáng khoảng 50 mét. Sự việc  được cấp báo tới cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn, VKSND huyện Hóc Môn đã có mặt phong tỏa hiện trường, giải tán đám đông tập trung quanh khu vực để công an làm nhiệm vụ. Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nên Công an TP. HCM cũng có mặt để phối hợp điều tra. 
Cơ quan chức năng xác định, thi thể nạn nhân là nam giới, khoảng trên dưới 30 tuổi. Trên người nạn nhân không có tài sản, trang sức, không có giấy tờ tùy thân, còn quần áo đã cháy gần hết nên trước mắt chưa xác định được danh tính nạn nhân. 
Đến 12h cùng ngày, công việc khám nghiệm sơ bộ hoàn tất, thi thể nạn nhân được xe chuyên dụng chở đi để phục vụ việc khám nghiệm tử thi.
Theo nhận định ban đầu, rất có thể nạn nhân đã bị sát hại, đốt xác phi tang ở một nơi khác rồi mới được đem đến đây vứt bỏ. Giả thuyết đặt ra có thể hiện  trường chính của vụ án là một nơi khác, còn hiện trường nơi phát hiện thi thể chỉ là hiện trường thứ hai. 
Hiện Công an TP. HCM đang khẩn trương điều tra làm rõ danh tính nạn nhân, từ đó tìm manh mối làm sáng tỏ vụ án./.

Đọc thêm