Đình chỉ cơ sở giữ trẻ nghi đánh bầm đùi bé gái 16 tháng tuổi

(PLO) - Liên quan đến vụ việc bé gái 16 tháng tuổi nghi bị đánh bầm vùng kín sau khi đón từ nhà trẻ tư nhân về, ngày 12/12, thông tin từ UBND phường Kim Long, TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, chính quyền phường đã tạm đình chỉ hoạt động cơ sở giữ trẻ tư nhân ở số 13 kiệt 50, đường Phạm Thị Liên.
Vết bầm tím trên đùi bé gái 16 tháng tuổi nghi bị đánh
Vết bầm tím trên đùi bé gái 16 tháng tuổi nghi bị đánh

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã tiến hành kiểm tra và phát hiện cơ sở giữ trẻ này chưa đủ điều kiện để cấp phép hoạt động nên chính quyền địa phương đã tạm đình chỉ.

Ông Phan Vĩnh Duy Mãn, Chủ tịch UBND phường Kim Long cho biết, hiện cơ quan điều tra công an TP. Huế đang điều tra cụ thể và chưa có kết luận chính thức vết bầm đỏ ở đùi cháu bé có phải do bị đánh hay là dấu gãi ngứa.

Trước đó, như PLVN đã đưa tin, vào sáng 6/12, sau khi cho con gái Nguyễn Ngọc Bảo V. (SN 2016) ăn sáng, gia đình chị Huỳnh Thị Thái B. đưa bé đến nhà giữ trẻ tư nhân tại số 13, kiệt 50, đường Phạm Thị Liên trong tình trạng bình thường, vui vẻ. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, khi đón cháu V. về, chị B. thấy cháu la khóc, có biểu hiện sợ sệt.

Khi cháu V. đi vệ sinh, chị B. phát hiện phần đùi sát bộ phận sinh dục xuất hiện những vết bầm đỏ kéo dài hai bên.

Theo chị B, tối hôm đó, cháu V. cứ quấy khóc, tinh thần luôn sợ hãi. "Lúc đó, gia đình tôi đã gọi điện đến chủ nhà giữ trẻ để hỏi về việc cháu xuất hiện những vết bầm đỏ đó nhưng chủ nhà trẻ đã từ chối và nói rằng không có chuyện ai đánh cháu V." - chị B nói.

Đọc thêm