Đình chỉ công tác một công an liên quan vụ đánh người yêu cũ mang bầu

(PLO) - Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (Công an tỉnh Hà Tĩnh) vừa đình chỉ công tác đối hạ sĩ Phan Văn Hưng, làm việc tại đội bảo vệ mục tiêu để làm rõ vì liên quan đến vụ việc “Đánh người yêu cũ đang mang bầu nhập viện trong ngày ăn hỏi”..

Đôi uyên ương bị đánh ngất xỉu tại hiện trường.
Đôi uyên ương bị đánh ngất xỉu tại hiện trường.

Trước đó, như báo PLVN đưa tin, vào chiều 20/7, sau khi tổ chức xong lễ ăn hỏi, chị Phan Thị Diệu H. (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) và anh Nguyễn Minh Đ. (chồng sắp cưới của H. quê ở huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cùng bạn bè đến hát karaoke tại quán Đ.P. tại thị trấn Cẩm Xuyên.

Ngay khi anh Đ. và chị H. cùng nhóm bạn vừa ra khỏi quán, Phan Văn Hưng cùng với nhóm khoảng 5 người, mang theo hung khí là gậy gộc xông vào đánh anh Đ. chảy máu. Sau khi đánh xong anh Đ. nhóm người này tiếp tục quay sang đánh H. khiến chị H. ngất xỉu phải nhập viện, điều trị.

Theo nguồn tin của phóng viên, Phan Văn Hưng là con trai của bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc - Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên. Đáng chú ý là, Hưng hiện là lính nghĩa vụ tại lực lượng cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Cẩm Xuyên đã triệu tập đối tượng Hưng đến lấy lời khai, làm rõ sự việc.

Liên quan đến sự việc, Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (Công an Hà Tĩnh) thông tin, đơn vị này đã đình chỉ công tác hạ sĩ Phan Văn Hưng (làm việc tại đội bảo vệ mục tiêu) để yêu cầu kiểm điểm, làm rõ sự việc.

Theo người nhà nạn nhân, chị H. trước kia có quan hệ tình cảm với anh Hưng, tuy nhiên sau đó chia tay và yêu anh Đ. Hai bên dự định hai ngày nữa sẽ làm đám cưới thì xảy ra vụ việc trên.

Sự việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc thêm