Đoạt mạng hàng xóm chỉ vì... từ chối uống rượu

(PLO) - Mời rượu hàng xóm nhưng bị từ chối, cho rằng hàng xóm thiếu tôn trọng mình, Nguyễn Hữu Cường đã dùng tuýp sắt đánh chết người này.
 
Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc
Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hữu Cường (SN 1984, trú tại xã Nam Xuân, Nam Đàn, Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, trưa 2/7 anh Vương Đình Vinh (SN 1980, trú tại xã Nam Xuân) cùng nhóm bạn nhậu tại một quán nhậu trong xã. Đến chiều các bạn ra về, anh Vinh cũng đứng dậy định về theo thì Nguyễn Hữu Cường ngăn, nói “ở lại làm ca nữa rồi về”.

Vì uống nhiều rồi nên Vinh từ chối lời mời của Cường và nói có việc cần về nhà. Cho rằng anh Vinh không tôn trọng mình, Cường lời qua tiếng lại với anh này và hai bên xảy ra xô xát.

Trong lúc xô xát, Cường cầm tuýp sắt đánh anh Vinh khiến nạn nhân gục tại chỗ. Thấy anh Vinh bất tỉnh, Cường truy hô mọi người trong quán chở nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương hiểm nên nạn nhân tử vong.

Cường bị bắt tạm giữ sau đó, tại CQĐT Cường khai nhận toàn bộ sự việc, cho rằng gây án khi đã ngấm hơi men, mất kiểm soát chứ không có mâu thuẫn với nạn nhân.

Công an huyện Nam Đàn và Phòng Cảnh sát hình sự có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đọc thêm