Đối tượng nghi đánh chết vợ cũ bị khởi tố hành vi dâm ô với con nạn nhân

(PLVN) - Đang bị điều tra vì liên quan đến cái chết của vợ cũ, Tuấn Anh tiếp tục bị khởi tố về hành vi dâm ô với con riêng của nạn nhân.
Nguyễn Tuấn Anh tại cơ quan điều tra
Nguyễn Tuấn Anh tại cơ quan điều tra

Liên quan đến vụ nghi án đánh chết vợ cũ vì ghen tuông, Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) vẫn đang chờ kết luận giám định pháp y từ Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) liên quan đến cái chết của chị H.T.S (39 tuổi, trú Vĩnh Thạnh, Vĩnh Linh).

Nghi phạm là chồng cũ của chị S - Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986, trú tại Nam Hùng, xã Vĩnh Nam, huyện Vĩnh Linh).

Tuy nhiên, Cơ quan CSĐT Công an huyện này đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Tuấn Anh về hành vi “dâm ô với người dưới 16 tuổi”, mà nạn nhân là con gái riêng của chị S, VOV đưa tin.

Chị S. từng kết hôn và có con là R. Chị S cưới Tuấn Anh sau khi chia tay chồng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân với Tuấn Anh cũng nhanh chóng kết thúc khi chị S tiếp tục có con với 1 người đàn ông khác.

Tháng 6/2019, Tuấn Anh và chị S về sống chung tại nhà thuê ở thôn Nam Cường.

Đêm 22/7, chị S. cùng cháu R. ngủ ở hiên nhà do trời nóng. Tuấn Anh đi nhậu về và cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Chị S bị Tuấn Anh dùng ống nhựa đánh phải chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn không buông tha mà tiếp tục đuổi đánh rồi túm tóc chị S đưa về nhà.

Khoảng 3h ngày 23/7, Tuấn Anh tỉnh dậy, phát hiện chị S. đã lạnh ngắt người.

Lấy lời khai ban đầu, Tuấn Anh thừa nhận do mâu thuẫn nên nhiều lần đánh vợ cũ. Hắn cũng khai chi tiết đánh đập chị S. vào đêm 22/7.

Theo Thanh Niên, trong quá trình lấy lời khai, cháu R. cho hay nhiều lần bị Tuấn Anh xâm hại. Cụ thể, trong tháng 7/2019, lợi dụng những lúc chị S. vắng nhà, Nguyễn Tuấn Anh có hành vi dâm ô R.

 Tại cơ quan công an, Nguyễn Tuấn Anh thừa nhận có hành vi phạm tội.

Đọc thêm