Đối tượng tạt axit 2 cô gái ở Cần Thơ “sa lưới”

(PLO) - Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thủy, TP Cần Thơ cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Thảo (29 tuổi, ngụ phường Thới An Đông, quận Bình Thủy) và Bùi Phước Tuấn (22 tuổi, ngụ phường Trà Nóc, quận Bình Thủy) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.
Đối tượng Bùi Phước Tuấn (trái) và đối tượng Nguyễn Ngọc Thảo
Đối tượng Bùi Phước Tuấn (trái) và đối tượng Nguyễn Ngọc Thảo

Theo thông tin ban đầu, Thảo và N.T.D.S (công nhân một công ty ở Bình Thủy) yêu nhau nhưng thời gian gần đây thường xảy ra mâu thuẫn cự cãi do chị S. muốn chia tay. Thảo nhờ em họ của S. là Đ (17 tuổi) giúp hàn gắn tình cảm. Thấy Đ. không có ý giúp đỡ mà lại có lời lẽ xúc phạm nên Thảo nảy sinh ý định trả thù 2 chị em.

Khoảng 8 giờ ngày 8/11, Thảo mua một chai hóa chất (dạng a xít) từ TP Hồ Chí Minh về đựng vào 2 ca nhựa. Đến 19 giờ cùng ngày, sau khi nhậu xong, Thảo và Hoàng thuê Tuấn chở đi đánh 2 chị em S. trả thù.

Theo 2 cô gái đến đoạn đường vắng, các đối tượng áp sát rồi Thảo và Tuấn tạt 2 ca a xít vào người 2 cô gái. Cả 2 chị em S. té ngã và được người dân gần đó đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án Thảo cho Tuấn 1 triệu đồng và cùng nhau bỏ trốn. 

Đọc thêm