Đột kích 'động ma túy' giữa TP HCM, bắt ông chủ Việt kiều 'chịu chơi'

Gần trăm cảnh sát ập vào vũ trường 030-X8 lúc rạng sáng, bắt quả tang hơn 300 người quay cuồng trong tiếng nhạc, có biểu hiện dùng ma túy. 
Đột kích 'động ma túy' giữa TP HCM, bắt ông chủ Việt kiều 'chịu chơi'

Kết quả xét nghiệm có hơn 100 nguời dương tính với ma tuý. Những người này cho biết, các nhân viên vũ trường đã gợi ý, cung cấp thuốc lắc và ma tuý "khay"... để họ sử dụng.

Ma túy vứt tứ tung tại vũ trường. 2 khách có ma túy trong ví và đang sử dụng trên bàn; 1 nhân viên vũ trường và 1 nữ tiếp thị rượu cũng mang ma túy bị lập biên bản. 

Cảnh sát phát hiện rất nhiều ma tuý trong tủ đồ nhân viên vũ trường. Các nhân viên khai ông chủ Việt kiều là Lê Văn Tiến (sinh năm 1956, Việt kiều Mỹ) biết chuyện họ bán thuốc lắc cho dân chơi, thường nhắc nhở "phải kín đáo".

Theo Người lao động, ông Tiến thừa nhận lời khai của nhân viên.

Một lượng ma tuý cũng được tìm thấy tại nhà ông chủ vũ trường. 

Công an TP HCM đã tạm giữ hình sự Lê Văn Tiến cùng 15 đối tượng khác để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng ma tuý và Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Vũ trường 030-X8 (số 8 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), được đánh giá là một trong những vũ trường đẹp nhất TP HCM vì có dàn âm thanh, ánh sáng tốt nên nhiều thành phần lợi dụng vào đây để thỏa mãn cơn nghiện của mình.

Tụ điểm ăn chơi này từng bị cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt vì để khách sử dụng ma túy cùng nhiều vi phạm khác.

Đọc thêm