Đốt xe, đánh trọng thương hai thanh niên bị nghi là 'cẩu tặc'

(PLO) - Chiều ngày 10/8, thông tin từ chính quyền xã Mã Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, hai thanh niên lạ mặt vừa bị người dân trên địa bàn vây đánh bị thương, đốt cháy xe máy vì bị nghi đi ăn trộm chó. 
Hai thanh niên bị đánh hội đồng bất tỉnh đượcngười dân đưa đi cấp cứu
Hai thanh niên bị đánh hội đồng bất tỉnh đượcngười dân đưa đi cấp cứu

Trước đó, vào khoảng 1h30 phút sáng cùng ngày 10/8, người dân phát hiện hai đối tượng lạ mặt xuất hiện tại khu vực ngã tư Chợ An (xã Mã Thành, Yên Thành) có nhiều dấu hiệu nghi ngờ là đi câu trộm chó nên đã quây đánh hội đồng.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân công an xã Mã Thành đã có mặt tại hiện trường, tiến hành giải cứu hai thanh niên đang bị vây đánh hội đồng.

Chiếc xe máy hai thanh niên sử dụng còn bị người dân đốt cháy rụi.

Hai thanh niên không rõ danh tính, tuổi từ 25 – 30 tuổi, được đưa về trạm Y tế xã Mã Thành để sơ cứu, sau đó chuyển lên bệnh viện huyện điều trị.

Theo thông tin ban đầu, hai thanh niên bị người dân đánh một người trú tại xã Tân Thành (Yên Thành) một người trú tại tại huyện Diễn Châu (Nghệ An). Theo người dân địa phương, hai đối tượng có mang theo các dụng cụ như dao, súng tự chế và các dụng cụ để câu trộm chó, khi bị người dân vây bắt thì hai đối tượng chống trả quyết liệt.

Hiện hai thanh niên đang được cấp cứu tại bệnh viện, Công an huyện Yên Thành đang tiếp tục điều tra làm rõ./.

Đọc thêm