Dụ bé gái 12 tuổi làm “chuyện người lớn” còn quay clip “nóng“ làm kỷ niệm

(PLO) - Dụ được bé gái 12 tuổi làm “chuyện người lớn”, mỗi lần quan hệ xong Trần Anh Tuấn (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) đều bắt bé gái uống thuốc tránh thai. Ngoài ra, Tuấn còn quay nhiều clip “nóng” khi quan hệ với bé N. để lưu giữ làm kỉ niệm.
Ảnh minh họa nguồn Internet
Ảnh minh họa nguồn Internet

Ngày 2/10, CQĐT Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt khẩn cấp đối tượng Trần Anh Tuấn (SN 1986), trú tại tổ 2, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, cách đây không lâu, Tuấn làm quen với cháu Bùi Thị Bích N. (12 tuổi) qua mạng facebook. Từ đó, Tuấn đã tìm cách tán tỉnh N. bằng những lời lẽ có cánh.

Sau một thời gian, nhận thấy N. tin tưởng mình, Tuấn đã hẹn gặp mặt và rủ N. đi chơi. Trong những lần đi chơi Tuấn đã tìm cách dụ dỗ và đã quan hệ tình dục với N. nhiều lần. Mỗi lần như vậy, Tuấn đều bắt N. phải uống thuốc tránh thai.

Ngoài ra, Tuấn còn dùng điện thoại, ghi lại cảnh “nóng” với N. trong những lần quan hệ, để làm kỷ niệm.

Nhận thấy con gái mình có những biểu hiện bất thường, gia đình đã gặng hỏi bé N., sau đó N. đã kể lại toàn bộ sự sự việc. Gia đình bé N. sau đó đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Tại CQĐT, Tuấn đã thừa nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm của mình. Đồng thời, Tuấn cũng tự nguyện nộp lại toàn các file hình ảnh “nóng”, do hắn trực tiếp ghi lại khi giao cấu với cháu N., cho các điều tra viên./

Đọc thêm