Em rể sát hại chị dâu trong nhà nghỉ rồi tự tử bất thành

(PLO) - Mâu thuẫn tình cảm, Mỹ sát hại chị dâu rồi lái xe tông vào ô tô với ý định tử tử nhưng chỉ bị thương.
Chân dung gã em rể sát hại chị dâu
Chân dung gã em rể sát hại chị dâu

Ngày 22/10, Công an TP. Yên Bái cho biết cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại nhà nghỉ khiến một người phụ nữ tử vong.

Trước đó, chiều 21/10, tại khách sạn Phương Thuý (tổ 9, phường Hợp Minh, TP. Yên Bái), nạn nhân được xác định là chị Hoàng Thị L. (26 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái).

Đối tượng gây án được xác định là em rể nạn nhân tên Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, thường trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên).

Tại cơ quan điều tra, Mỹ khai nhận sau khi sát hại chị dâu đã dùng xe máy di chuyển về phía đường Âu Cơ rồi lao thẳng vào chiếc ô tô đi ngược chiều nhằm tự sát nhưng chỉ bị thương. Tại đây, Mỹ cho biết mình vừa giết người tại khách sạn Phương Thuý. 

Xác minh lời khai của Bùi Anh Mỹ, công an phát hiện chị Hoàng Thị L. tại đây trong tình trạng đã tử vong.

L là chị dâu của Mỹ, đã có 2 con nhỏ. Chị L và chồng gặp trục trặc trong chuyện gia đình nên trong thời gian qua, chị L và Mỹ đã có quan hệ tình cảm. Chiều 21/10, chị L lên TP.Yên Bái với ý định mua xe máy để đi làm và rủ Mỹ đi cùng. 

Đến khoảng 13h cùng ngày, 2 người vào nhà nghỉ Phương Thúy. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Mỹ đã giết chị dâu, sau đó gọi điện về báo cho vợ và lao xe máy vào ô tô với ý định tự tử nhưng không thành.

Mỹ đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc thêm