Gã trai 17 tuổi bị tố xâm hại liền lúc hai bé gái 2, 3 tuổi hàng xóm

Trong lúc tắm cho hai con, thấy các con kêu đau ở bộ phận sinh dục, người mẹ gặng hỏi thì tá hỏa khi con kể bị nam hàng xóm 17 tuổi giở trò đồi bại.
Chị H đau đớn kể lại chuyện 2 con gái của mình bị giở trò đồi bại
Chị H đau đớn kể lại chuyện 2 con gái của mình bị giở trò đồi bại

Theo trình bày của chị P.T.H (SN 1986, trú tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An): "Chiều 26.9, tôi chở hai con gái là cháu M (SN 2013) và cháu L (SN 2014) từ trường mầm non về nhà. Tôi bảo hai con chơi trong nhà để tôi nấu ăn, một lúc sau không thấy 2 con ở đâu, tôi mới tá hỏa đi tìm. Khi tôi sang tìm hai cháu ở nhà của hàng xóm tên D (SN 1999), nghe thấy giọng tôi, D vội vàng chạy ra và nói hai con tôi đang chơi ở trong nhà. Sau đó, tôi đưa hai cháu về nhà tắm rửa. Trong lúc tắm, hai con tôi kêu đau ở bộ phận sinh dục. Quan sát, tôi thấy bộ phận sinh dục của các con có dấu hiệu bị tổn thương và có chất nhầy lạ".

Chị H cho biết, chị hỏi các con thì cháu M đã kể lại chuyện mà D đã làm với mình. Nghe con thuật lại chuyện động trời, chị H như chết lặng. Quá bức xúc, chị H chạy sang nhà D để nói chuyện cho ra nhẽ thì D một mực chối. Tuy nhiên đến tối khi chồng chị H về có gọi D sang để nói chuyện thì lúc này D mới kể và thừa nhận việc đồi bại của mình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị H đã trình báo Công an huyện Nghi Lộc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt tại địa phương, D đã bỏ trốn.

Trao đổi với lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc thì được biết vụ việc trên là có, tuy nhiên công an đang xác minh, đồng thời truy tìm nghi phạm. Theo kết quả giám định, bộ phận sinh dục của hai cháu M và L có bị tổn thương.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Lộc tiếp tục làm rõ.

Đọc thêm