"Gây chiến" trai làng khác, bị đánh gục xuống ruộng

(PLO) - Chiều 5/4, nhóm thanh niên 7 đối tượng đã kéo đến để đánh 4 thanh niên ở thôn Quảng Giang (xã Đại Hợp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, nhưng đã bị người dân ở làng truy đuổi.

: Hiện trường thời điểm xảy ra ẩu đả.
: Hiện trường thời điểm xảy ra ẩu đả.

Công an huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ ẩu đả xảy ra tại thôn Quảng Giang, xã Đại Hợp giữa hai nhóm thanh niên xảy ra vào khoảng 15giờ ngày 5/4.

Ông Phạm Quang Quế, Trưởng công an xã Đại Hợp cho biết: “Vào khoảng 15giờ chiều 5/4, công an xã nhận được tin báo có vụ ẩu đả tại thôn Quảng Giang. Khi xuống đến hiện trường, chúng tôi thấy người dân đã tạm giữ một đối tượng trong nhóm thanh niên đến đánh các thanh niên ở làng này”.
Sau đó ít phút, công an xã lại nhận được tin báo, có một nhóm đối tượng tiếp tục đến đánh người làng Quảng Giang.
Khi lực lượng công an xã xuống hiện trường lần thứ 2, thấy một thanh niên bất tỉnh, người đầy bùn đất tại khu vực cánh đồng thôn này.
Khi phát hiện ra sự việc, công an xã đã đưa người này đến trạm y tế xã cấp cứu. Quá trình xác minh nhân thân, đối tượng này tên Nguyễn Viết Thống (ở xã An Lại, huyện Tứ Kỳ).
Theo tìm hiểu của công an xã Đại Hợp, đối tượng Thống và đối tượng Nguyễn Trung Kiên (đối tượng đã bị người dân khống chế trước đó, cùng 5 đối tượng khác, đã kéo đến làng Quảng Giang để tìm đánh 4 thanh niên gồm Phạm Đình Hoành (SN 1982), Hà Đình Cần (SN 1993), Trần Đình Cường  (SN1994) và Hà Đình Độ.
Ông Quế cho biết thêm, công an xã Đại Hợp đã chuyển giao hai đối tượng trên cho Công an huyện Tứ Kỳ để điều tra làm rõ./.

Đọc thêm