Ghen tuông, người đàn ông 52 tuổi sát hại “tình địch”

(PLVN) - Phát hiện “người tình” chung sống với người đàn ông khác, Phong nổi cơn ghen chặn đường, sát hại “tình địch”.
Nghi phạm Đỗ Khắc Phong tại cơ quan công an
Nghi phạm Đỗ Khắc Phong tại cơ quan công an

Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp Đỗ Khắc Phong (SN 1967, tạm trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, tối 4/6, công an phường Khương Thượng (Đống Đa) nhận được tin báo về vụ gây thương tích tại số nhà 77, ngõ 580 Trường Chinh (phường Khương Thượng).

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Ngọc H (SN 1954, trú tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình). Ông H được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Công an vào cuộc điều tra và xác định nghi phạm là Đỗ Khắc Phong (quê Thanh Ba, Phú Thọ). Sau khoảng 10 giờ, nghi phạm đã bị công an bắt giữ tại thị trấn Thanh Ba (huyện Thanh Ba).

Tại cơ quan điều tra, Phong khai từng chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ tên Th (ở đường Trường Chinh, phường Khương Thượng). Gần đây, hai người đã chia tay. Phát hiện “người tình” chung sống với một người đàn ông khác, Phong nổi tính ghen tuông, tìm cách sát hại "tình địch".

Tối 4/6, Phong chuẩn bị sẵn hung khí tìm đến nơi người tình đang thuê trọ. Phát hiện ông H lái xe chở bà Th về phòng trọ, đã ra tay sát hại.

Nghi phạm làm nhân viên bảo vệ của một siêu thị, đã có vợ và hai con gái. Để chung sống với bà Th, Phong nói là đã ly hôn với vợ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đọc thêm