Ghen tuông, người đàn ông ở Đồng Nai đâm gục bố mẹ đối thủ

(PLVN) - Do ghen tuông vợ mình với một người đàn ông từ trước đây, đối tượng đã qua nhà đối thủ, đâm gục bố mẹ của người này khiến một người chết.

Chiều nay, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Sơn (37 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.

Chiều ngày 12/10, sau khi nhậu về, Sơn nhớ lại việc trước đây vợ mình thường nhắn tin qua lại với anh Lê Hoàng Khương (35 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch) nên bực tức và có ý định trả thù.

Chiều cùng ngày, Sơn mang theo 2 con dao, mua 5 lít xăng chạy xe đến nhà anh Khương. Tại đây, Sơn xảy ra mâu thuẫn với ông Lê Văn Trình (57 tuổi) và bà Phạm Thị Cần (57 tuổi), là bố mẹ của anh Khương.

Trong lúc bực tức, cho rằng 2 người bênh vực con nên Sơn đã dùng dao đâm bà Cần gục xuống đất, ông Trình chạy lại can ngăn thì bị Sơn dùng dao đuổi chém gây thương tích.

Chưa dừng lại, Sơn dùng can xăng tưới vào nhà và xe máy của gia đình anh Khương rồi châm lửa đốt.

Gây án xong, Sơn đến cơ quan công an  đầu thú. Riêng 2 nạn nhân được đi cấp cứu nhưng bà Cần đã tử vong, ông Trình bị thương nặng đang được cấp cứu.

Đọc thêm