Giải cứu nhiều thiếu nữ bị lừa bán vào quán cà phê kích dục

Từ cầu cứu của em Nguyễn Thị T.M (15 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM) bị bán vào quán cà phê kích dục, chiều 9/10, Công an xã Tân Hạnh, TP Biên Hòa, Đồng Nai phối hợp nhóm “Hiệp sỹ” Bình Dương giải cứu nạn nhân.
Giải cứu nhiều thiếu nữ bị lừa bán vào quán cà phê kích dục

Theo điều tra ban đầu: M bị một số đối tượng bất hảo lừa môi giới việc làm rồi bán vào quán cà phê kích dục với "giá" 5 triệu đồng. Sau khi nhận được lời cầu cứu của M, Công an xã Tân Hạnh và nhóm “Hiệp sỹ” Bình Dương đã tiến hành xác minh sự việc và đúng như lời cầu cứu từ nạn nhân. Lực lượng Công an đã liên hệ với người nhà em M.

22h10 ngày 8/10, “Hiệp sỹ” Bình Dương đến quán cà phê nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa, TP Biên Hòa. Tại đây, các anh tìm cách liên lạc với cháu M.

Khi thấy M, “Hiệp sỹ” Bình Dương nhanh chóng liên hệ với Công an xã Tân Hạnh để tiến hành kiểm tra hành chính quán cà phê này. Công an phát hiện trong quán có hơn 11 nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ để tiếp khách, trong đó có M.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Lực lượng chức năng phát hiện quán này sử dụng rất nhiều chứng minh dân nhân của người khác và đa số các nữ tiếp viên dưới 18 tuổi. Tại cơ quan Công an, hai cô gái N.T.C.T (35 tuổi, quê Bạc Liêu) và T.T.H (18 tuổi) cho biết mình bị bán vào quán cà phê và bắt ép phải kích dục cho khách.

Công an Tân Hạnh, TP Biên Hòa đang làm thủ tục để bàn giao các cô gái cho gia đình.

Đọc thêm