Giam giữ nữ tiếp viên Karaoke, 5 đối tượng bị bắt

(PLO) - Ngày 7/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, vừa bắt giữ 5 đối tượng về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.
Giam giữ nữ tiếp viên Karaoke, 5 đối tượng bị bắt
Các đối tượng bị bắt, gồm: Phí Văn Hiệp (30 tuổi), Hoàng Mạnh Huỳnh (21 tuổi), Hoàng Văn Hậu (20 tuổi), Nghiêm Xuân Hưởng (20 tuổi) và Nguyễn Văn Hiếu (20 tuổi, đều ở Hà Nội).
Theo tài liệu điều tra, chị Nguyễn Thị M. thuê trọ ở phường Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) và hành nghề phục vụ khách hát ở các quán karaoke trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Cô gái này hành nghề dưới sự bảo kê của Phí Văn Hiệp. Mỗi lần đi phục vụ cho khách ở quán karaoke, chị M. phải nộp cho Hiệp 60.000 đồng phí dịch vụ.
Đầu tháng 8 vừa qua, chị M. có vay của Hiệp 20 triệu đồng để chữa bệnh và cam kết sẽ trả cho Hiệp mỗi ngày 500.000 đồng cho đến khi thanh toán hết. Sau đó, chị M. đã trả cho Hiệp được 6 triệu.
Chiều 23/8, chị M. đến khu vực tái định cư Kiều Mai để làm việc. Khi đang trong phòng thì chị M. bất ngờ bị Hiệp dùng chân tay đánh vào mặt, người và đòi tiền nợ. Hiệp đe dọa nếu chị M. không trả lại tiền sẽ lấy xích sắt xích lại.
Sau đó, Hiệp bảo Hậu thu điện thoại của chị M. ngăn chặn liên lạc ra ngoài. Cùng lúc này, Hiệp bảo Huỳnh, Hiếu, Hưởng trông giữ chị M. không cho đi đâu để chờ người nhà chị này mang tiền đến trả.
Biết thông tin chị M. bị nhóm của Hiệp bắt giữ, trưa 24/8, em gái chị M. là Nguyễn Kiều Linh đã tới Công an phường Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm) trình báo.
Tiếp nhận thông tin, Công an phường Phúc Diễn đã tới kiểm tra và bắt quả tang các đối tượng về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Đọc thêm