Giết bạn, vứt xác phi tang xuống bể nước

(PLO) - Do mâu thuẫn tiền bạc, đối tượng ra tay giết bạn sau đó vùi xác nạn nhân xuống dưới bể nước ngầm của một công trình đang xây dựng…

Giết bạn, vứt xác phi tang xuống bể nước
Ngày 2/4, Công an TP Hải Dương, đã tiến hành bắt đối tượng Lê Văn Doanh, (SN 1993, trú tại thôn Cao Duệ, xã Nhật Tân, huyện Gia Lộc) về hành vi giết người. 
Sự việc xảy ra vào lúc 9h sáng 1/4, người dân khu dân cư số 5, phường Thanh Bình, TP Hải Dương phát hiện một xác chết nam giới trong bể nước ngầm của một công trình xây dựng nhà ở trong khu đô thị 10.19. Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương. 
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an TP Hải Dương đã tiến hành điều tra khám nghiệm hiện trường và tử thi. Nạn nhân là được xác định làNguyễn Văn Vui, người được thuê để trông giữ căn nhà 4 tầng đang xây dựng.
Trong quá trình điều tra, cơ quan điều tra đã xác định thủ phạm gây án là Lê Văn Doanh, SN 1993, trú tại thôn Cao Duệ, xã Nhật Tân, huyện Gia Lộc, Hải Dương.
Tại đây, Doanh thừa nhận mình đã gây ra cái chết của nạn nhân Vui. Theo lời khai của Doanh, y vốn có quan hệ quen biết với nạn nhân. Tối 31/3, Doanh và Vui cùng một số người bạn đi uống rượu. Đến 23h thì Doanh và Vui về ngủ tại công trình nhà ở đang xây dựng do Vui trông thuê.
Sau đó, Doanh yêu cầu Vui trả lại 3 triệu đồng tiền đã mượn Doanh, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Doanh đã rút dao đâm nhiều nhát và ngực, sườn và lưng Vui. 
Phát hiện nạn nhân chưa chết, Doanh cắt cổ Vui. Sau đó, để xóa hiện trường gây án, Doanh dùng cát tại công trình lấp lên vũng máu, lôi xác nạn nhân xuống bể nước ngầm, rồi đem đồ dùng cá nhân của Vui vứt đi chỗ khác. Chiếc xe máy của nạn nhân, Doanh cũng vứt ở phía sau nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương rồi bỏ trốn. 
Vụ việc hiện đang được công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra./.

Đọc thêm