Hà Nội: Kinh hoàng bố đốt con rồi tự thiêu mình

(PLO) - Trời vừa sáng, người dân phường Trung Sơn Trầm (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) vô cùng bàng hoàng và phẫn nộ trước thông tin ông Văn Tiến Dương (SN 1966) đổ xăng lên người con gái là chị Văn Hoàng Khánh L. (SN 1990) rồi châm lửa đốt. Sau đó, đối tượng này cũng tự tưới xăng lên mình tự thiêu. 
Ngôi nhà của vợ chồng ông Dương, nơi xảy ra sự việc.
Ngôi nhà của vợ chồng ông Dương, nơi xảy ra sự việc.
Theo đó, vào khoảng 2h sáng ngày 9/2, người dân tổ dân phố 6 (phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết từ nhà ông Văn Tiến Dương (SN 1966, trú tại địa chỉ trên). 
Khi chạy sang đến nơi mọi người nhìn thấy Dương và cô con gái là Văn Hoàng Khánh L. (SN 1990) bị ngọn lửa bao trùm cả cơ thể, quằn quại trong đau đớn. 
Dương và chị L. đã được mọi người đưa cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng cả hai nạn nhân đã tử vong. 
Được biết, buổi chiều hôm đó, giữa hai bố con Dương và L. đã lời qua tiếng lại rất gay gắt. Trong lúc cùng quẫn Dương đã đi mua sẵn xăng và axit cất giữ trong nhà. 
Đến khoảng 2h sáng, trong lúc chị L. đang chìm trong giấc ngủ thì Dương vào phòng tưới xăng lên người con gái rồi châm lửa đốt. 
Sau đó, Dương cũng tự đổ xăng lên mình tự thiêu. Thấy vậy, bà Chiến (vợ Dương) chạy vào can ngăn nhưng đã bị chồng hất thẳng xăng vào người, may mắn tránh được. 
Được biết, hai vợ chồng ông Dương và bà Chiến sinh được hai người con, một trai một gái. Vợ chồng ông Dương đã ly hôn nhưng vẫn sống chung một nhà. 
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ./.

Đọc thêm