Hà Nội: Nhờ bạn chat dẫn đi thuê phòng nghỉ, bé gái bị “hại đời“

(PLO) - Công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ hình sự Triệu Phi Long (SN 1993, trú tại tổ 14, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Qua mạng xã hội, cô bé Lê Thị Hoa (SN 1999, ngụ TP.HCM) quen và yêu một chàng trai ở Hà Nội. Đến ngày 13/11, Hoa một mình bay ra Hà Nội thăm “người trong mộng”.Trên đường từ sân bay Nội Bài vào trong nội thành, giữa Hoa và người yêu xảy ra cãi vã. Giận dỗi, Hoa bảo người yêu không phải tới đón mình nữa. Để rồi, cô bé nhờ Triệu Phi Long, bạn mới quen qua mạng đến đón và tìm chỗ nghỉ ngơi. Nhận tin nhắn của người đẹp mới quen nhờ đưa đi tìm chỗ nghỉ, lập tức Long nảy sinh tà ý.
Triệu Phi Long tại cơ quan điều tra.
Triệu Phi Long tại cơ quan điều tra. 
Sau khi đón và đưa Hoa vào nội thành, khoảng 21h20, Long đã đưa cô bé đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Sau khi nhận phòng, Hoa cảm ơn và bảo Long về nhưng Long không chấp nhận. 
Trước thái độ cương quyết của Hoa, Long đã chửi bới và dọa nạt hành hung cô bé. Chỉ có một thân một mình, lại bị Long đe dọa, Hoa chỉ biết khóc lóc. Lúc này, đối tượng Long hiện nguyên hình là tên “yêu râu xanh”, hắn lao vào cưỡng hiếp nạn nhân mặc cho Hoa van xin trong tuyệt vọng. 
Sau khi bị Long làm nhục, lợi dụng lúc hắn sơ hở, Hoa đã nhắn tin cầu cứu người yêu. Đọc tin nhắn xong, người yêu Hoa lập tức đến Công an phường Hoàng Văn Thụ nhờ giúp đỡ. Nhận được tin trình báo, Công an phường Hoàng Văn Thụ đã phối hợp với Đội điều tra tổng hợp Công an quận Hoàng Mai tiến hành xác minh, điều tra. Tổ công tác nhanh chóng xác định được chỗ Long và nạn nhân đang ở.
Triệu Phi Long nhanh chóng bị bắt giữ và đưa về trụ sở Công an phường Hoàng Văn Thụ. Tại cơ quan điều tra, Long khai nhận trước đó đã quen và nhiều lần nói chuyện qua mạng với nạn nhân đồng thời thừa nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm của mình.
Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.
Tên nạn nhân được thay đổi!

Đọc thêm