Hà Nội: Nhóm côn đồ lạ mặt liên tiếp tấn công nhà dân

(PLO) - Hàng chục tên côn đồ lạ mặt đã liên tiếp tấn công một nhà dân trên địa bàn xã Cát Quế, huyện Hoài Đức (Hà Nội), khiến những người sống ở khu vực này luôn trong tình trạng bất an, lo lắng…

Mới đây, báo PLVN nhận được phản ánh của chị L.T.T (Cát Quế, Hoài Đức, Hà Nội) về việc gia đình chị liên tiếp bị nhóm côn đồ lạ mặt tấn công trong suốt thời gian vừa qua.

Theo thông tin từ chị T: Vào khoảng 11h trưa ngày 14/05/2016, khi mọi người trong gia đình chị đang ngồi trong nhà thì bất ngờ xuất hiện một nhóm côn đồ mang theo gậy gỗ, tuýp sắt, xẻng, bóng đèn tuýp xông vào gây gổ, có những lời lẽ gây kích động và vô cớ đánh đập người trong nhà.

Hình ảnh về nhóm côn đồ được cắt từ camera do gia đình cung cấp
Hình ảnh về nhóm côn đồ được cắt từ camera do gia đình cung cấp

Quá bất ngờ với sự việc xảy ra, người nhà nạn nhân có kháng cự và 2 bên xảy ra xô xát khiến cửa kính ra vào nhà bị vỡ tan tành.

“Cháu tôi thấy bọn chúng đập phá, chạy ra ngăn cản thì bị chúng cầm thanh sắt đánh vào người nhưng cũng  may nó chạy được nên chưa có tổn thương lớn về người…” -  Chị T chia sẻ.

Chỉ đến khi người dân kéo đến, nhóm côn đồ mới chịu rời đi. Trước  khi đi, chúng còn ném toàn bộ hung khí mang theo vào nhà dân.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, hiện tượng này đã xảy ra rất nhiều lần trong một thời gian dài nhưng không rõ nguyên nhân khiến dân chúng xung quanh khu vực đó vô cùng lo sợ và bất an.

Điều khiến cho gia đình chị L.T.T lo sợ nhất là nhóm côn đồ liên tục đến gây rối với những hành động giống nhau đó là dọa nạt, chửi bới, đập phá và thậm chí là xô xát với bất kỳ ai trong gia đình chị L.T.T nếu như ngăn cản.

Gần đây nhất đó là vào khoảng thời gian 11h trưa thứ 6, 9h sáng thứ 7 và 11h trưa chủ nhật (ngày 14/5).

"Chúng tôi đã gửi đơn đi nhiều nơi, đề nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền  nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra." - chị T. cho biết.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.

Đọc thêm