Hà Nội: Phát hiện một người Đài Loan chết lõa thể trong khách sạn Prince

(PLO) -Chuẩn bị dọn phòng cho khách, nhân viên khách sạn tá hoả khi phát hiện khách chết trong tình trạng loã thể.
Sự việc xảy ra khoảng 9h ngày 9/10, tại khách sạn Prince (53A Lương Ngọc Quyến, phường Hàng Buồm).

Thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Hung Wen Fu SN 1972, quốc tịch Đài Loan.

Theo đó, vào đêm ngày 7/10 ông Hung Wen Fu đến khách sạn trên thuê phòng. Ông được khách sạn sắp xếp cho nghỉ ở phòng 302. Thuê phòng xong, ông Hung Wen Fu không nghỉ ngay mà đi ra ngoài.
Chị Nguyễn Hồng Nhung, chủ khách sạn nơi xảy ra vụ việc, cho biết: "Người đàn ông này nói tiếng Việt rất giỏi. Rạng sáng ngày 8/10, ông ấy về đến khách sạn. Người đàn ông này khi ngủ thường ngáy rất to, đến mức các phòng khác không ngủ được. Sáng ngày 8/10, khi đi qua phòng 302, tôi vẫn còn nghe thấy tiếng ngáy.

Đến sáng hôm nay, không thấy ông ấy xuống trả phòng nên tôi nghĩ ông ấy đã ra ngoài. Khách sạn đã cắt cử nhân viên lên dọn phòng. Tuy nhiên, khi mở cửa phòng ra mọi người thấy ông ấy nằm sấp dưới đất, trên người không có quần áo. Khi tiến lại gần, mọi người kinh hãi khi thấy ông ấy đã chết".

Sau khi nhận được tin báo, công an phường Hàng Buồm đã có mặt để bảo vệ hiện trường và thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.
Một cán bộ của công an phường Hàng Buồm cho biết: "Hiện tại, cơ quan pháp y đang thực hiện khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết. Mọi thông tin chúng tôi sẽ cung cấp sau".

Đọc thêm