Hà nội: Phát hiện thi thể nam sinh đang phân hủy trong nhà trọ

(PLO) - Thấy có mùi l bốc ra từ căn nhà trọ, người dân cùng cảnh sát phá cửa và bàng hoàng khi phát hiện thi thể một nam sinh đã tử vong trên giường.
Thấy có mùi l bốc ra từ căn nhà trọ, người dân cùng cảnh sát tiến hành phá cửa và bàng hoàng khi phát hiện thi thể một nam sinh đã tử vong trên giường.
Hà nội: Phát hiện thi thể nam sinh đang phân hủy trong nhà trọ
Sự việc trên được phát hiện vào khoảng 9h30 sáng nay (3/7) tại nhà số 51 ngõ 219 Định Công Thượng, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào buổi sáng khi họ đi ăn sáng thì phát hiện có mùi hôi. Người dân toả đi tìm thì thấy mùi phát ra từ căn nhà trọ đã khoá trái từ bên trong. Sau đó, nhiều người báo lại cho chủ nhà trọ đồng thời gọi điện cho công an phường.
Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt và tiến hành phá cửa. Cơ quan chức năng phát hiện thi thể một nam sinh đã tử vong trên giường của nhà trọ này.
Danh tính nạn nhân được xác định là Đoàn Văn Thuận, SN: 1994, quê tại Trực Khang, Trực Ninh, Nam Định. Nạn nhân là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.
Một số nguồn tin cho biết, thi thể nam sinh viên có dấu hiệu phân huỷ mạnh. Điện đèn trong phòng vẫn bật. Điện thoại của nạn nhân lưu tin nhắn cuối cùng vào khoảng 20h21 ngày 1/7.
Nạn nhân lên trông nhà cho người thân trước khi gặp sự cố.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ./.

Đọc thêm