Hà Tĩnh: Bắt 3 siêu trộm “nhí” chuyên “khoắng” đồ công sở

(PLO) - Dù đang ở độ tuổi rất nhỏ, nhưng 3 đối tượng "nhí"  ở huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh đã có nhiều lần đột nhập vào trường học, hội quán ăn trộm máy tính, loa, máy in…
Một số tang vật của vụ việc
Một số tang vật của vụ việc

Ngày 6/10, Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết: đơn vị vừa bắt giữ 3 đối tượng  là học sinh trường THCS khi các đối tượng này đang tiến hành trộm tài sản tại một trường học.

Các đối tượng trộm “nhí” gồm: Hoàng Văn Cường (13 tuổi), Nguyễn Tiến Linh (11 tuổi) và Nguyễn Tiến Công (14 tuổi) đều trú tại xã Sơn Thọ, huyện Vũ Quang. Trong đó có Linh và Công là hai anh em ruột.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã nhiều lần đột nhập công sở, trường học, hội quán để ăn trộm đồ. Đồng thời đã nhiều lần trộm cắp tài sản của người dân địa phương.

Từ ngày 21 - 29/9, các đối tượng tiến hành 3 vụ trộm, các đối tượng phá khóa cửa đột nhập vào phòng làm việc của trường tiểu học, trường THCS lấy máy vi tính, máy in, 1 bộ loa, âm ly đầu DVD tại hội quán thôn 4, xã Sơn Thọ.

Tối ngày 5/10, 3 đối tượng trên đã bị bắt khi đang tiến hành trộm cắp tài sản tại một trường học.

Ngoài 3 đối tượng này, Công an huyện Vũ Quang đang làm việc với Lê Thị Chung ở xã Đức Lạng (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Hiện công an huyện Vũ Quang đang hoàn tất để xử lý các đối tượng trước pháp luật./

Đọc thêm