Hà Tĩnh: Bắt đối tượng nước ngoài cướp 1,7 tỷ đồng

(PLO) - Rodricuez Cuervo Luis Alexsnder là 1 trong 9 đối tượng nằm trong băng nhóm chuyên cướp giật, trộm cắp tài sản. Thủ đoạn của chúng là theo dõi người dân đến rút tiền tại các ngân hàng lớn, sau đó bám theo, cố tình gây tai nạn để nạn nhân sơ hở rồi trộm, cướp tiền.
Đối tượng Rodricuez Cuervo Luis Alexsnder bị bắt giữ
Đối tượng Rodricuez Cuervo Luis Alexsnder bị bắt giữ

Ngày 3/4, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này bắt giữ đối tượng: Rodricuez Cuervo Luis Alexsnder (SN 1977), quốc tịch Colombia.

Đây là đối tượng nằm trong băng nhóm chuyên cướp giật, trộm cắp tài sản đang bị  Công an TP. Hà Nội phát thông báo truy nã để phục vụ công tác điều tra.

Rodricuez Cuervo Luis Alexsnder là 1 trong 9 đối tượng nằm trong băng nhóm chuyên cướp giật, trộm cắp tài sản. Thủ đoạn của chúng là theo dõi người dân đến rút tiền tại các ngân hàng lớn, sau đó bám theo, cố tình gây tai nạn để nạn nhân sơ hở rồi trộm, cướp tiền. Với chiêu thức này, vào ngày 22/2, chúng đã đoạt 1,7 tỷ đồng của một người dân tại phố Hàng Tre, TP. Hà Nội.

Ngoài việc gây ra vụ cướp 1,7 tỷ đồng nói trên, đối tượng Rodricuez Cuervo Luis Alexsnder cùng đồng bọn đã thực hiện một số vụ cướp giật liều lĩnh khác.

Hiện, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh đã lập biên bản bàn giao các đối tượng này cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Đọc thêm