Hà Tĩnh: Nghi án nhóm côn đồ mang hung khí vào nhà truy sát khiến một người tử vong

(PLO) - Đang ngồi ở nhà bác ruột nhậu, đột nhiên anh Phan Văn C. (SN 1986, ngụ xóm 13, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê) bị một nhóm côn đồ mang hung khí vào nhà truy sát dẫn đến tử vong...
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều qua (Mồng 2 Tết), anh Phan Văn C. (SN 1986, ngụ xóm 13, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê) đang ngồi uống rượu tại nhà ông Phan Văn Thắng (ngụ cùng xóm, là bác ruột anh C.) thì đột nhiên có một nhóm thanh niên ở địa phương (khoảng 5 - 6 người) mang hung khí gồm: tuýp sắt, dao, gậy gộc đến truy sát.

Do bất ngờ và bị động nên anh C. bị nhóm người kia đánh gây thương tích, vỡ đầu, rồi gục xuống đất. Sau khi gây án, nhóm côn đồ trên bỏ trốn khỏi hiện trường. Mặc dù được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng anh C. đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an xã Hòa Hải, Công an huyện Hương Khê đã lập tức có mặt, tiến hành bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, chức năng, đồng thời điện báo Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra ban đầu và truy bắt hung thủ.

Ngay sau khi khám nghiệm xong, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, anh C. đã có vợ và 2 con nhỏ và gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Theo một số người dân địa phương, anh C. là người hiền lành và từ trước tới nay chưa từng có điều tiếng gì tại nơi cư trú.

Cơ quan công an đã tạm giữ 5 nghi can liên quan đến cái chết của anh C. để phục vụ điều tra.

Hiện tại, vụ việc đang được điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm