Hai học sinh treo cổ tự tự trong nhà hoang

(PLO) - Hai học sinh lớp 10 được cho là ngăn cấm tình cảm yêu đương đã bỏ nhà đi trong đêm, được phát hiện đã chết với tư thế treo cổ trong ngôi nhà hoang giữa rừng sâu.
Hai học sinh treo cổ tự tự trong nhà hoang
Chiều ngày 26/12, thông tin từ UBND xã Thanh Xuân (Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, người dân vừa phát hiện hai em học sinh chết trong tư thế thắt cổ tại một ngôi nhà hoang trong rừng, bước đầu xác định hai nạn nhân tử vong do tự tử.
Trước đó, vào khoảng 5h sáng 26/12, gia đình hai em Nguyễn V. T. (SN 1997) và Phan T. Tr. (1999, đều trú tại xã Thanh Xuân, Thanh Chương) bàng hoàng khi phát hiện cả hai ôm nhau thắt cổ chết tại ngôi nhà hoang ở trong rừng sau một đêm dài đi tìm. 
Vụ việc được trình báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng, gia đình hai em không yêu cầu khám nghiệm tử thi thể được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương. 
Theo người nhà nạn nhân, hai em vốn là bạn học thân với nhau từ thời học cấp 2, thời gian gần đây gia đình phát hiện hai học sinh này có tình cảm trai gái với nhau nên ra sức ngăn cản. Tối 25/12, T. và Tr. bỏ nhà đi, gia đình hai bên đã cử người đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. 
Đến sáng nay thì phát hiện cả hai đã tự tử trong rừng với tư thế treo cổ. Được biết, cả hai đang là học sinh một trường phổ thông trên địa bàn huyện Thanh Chương. 

Đọc thêm