Hãi hùng: 3 cô giáo trói chân tay, nhét giẻ vào miệng bé 14 tháng tuổi

(PLO) - Nạn nhân đáng thương của vụ việc này là một cháu bé 14 tháng tuổi. Cháu bé đã bị 3 cô giáo ở trường Mầm non tư thục Sơn Ca (đường Hữu Nghị – Tp Đồng Hới – Quảng Bình) tra tấn. Sự việc đã bị chính bố mẹ của cháu bé bắt quả tang khi theo dõi camera lớp học, và ập vào bất ngờ khi cháu đang bị tra tấn.
Cháu bé bị các cô giáo tra tấn trong lớp học
Cháu bé bị các cô giáo tra tấn trong lớp học
Chị Đinh Hằng, mẹ bé C.H.P.L (14 tháng tuổi) chia sẻ trên trang cá nhân của mình hôm 30/9. "Ngay từ đêm đầu tiên con đi học về, tôi đã thấy con khóc, giật mình và có vẻ hoảng loạn, tôi đã lo lắng, sợ có chuyện xảy ra với con. Chồng tôi an ủi, nhà trường có camera theo dõi, và có thể con chưa quen môi trường mới nên khóc, vì thế, tôi vỗ về, an ủi con và vẫn cho đi lớp bình thường. Những ngày hôm sau bé vẫn khóc, tôi cũng phát hiện những vết bầm tím trên người con. Vì thế, sáng 5/10, tôi đã mở camera lớp học để theo dõi thì phát hiện con mình đang bị các bảo mẫu "tra tấn" khủng khiếp". 
Chia sẻ của mẹ cháu bé trên fb
 Chia sẻ của mẹ cháu bé trên fb
Kể lại diễn biến của buổi con mình bị tra tấn trong lớp học, chị Hằng cho biết: Lúc đó, bảo mẫu Linh đang cho bé L. ăn, nhưng bé không chịu nuốt nên bị bảo mẫu này véo tai nhiều lần, làm bé khóc. Một lúc sau, khoảng 10h57 bảo mẫu Hà kéo bé L. vào góc lớp, dùng chiếc thìa inox quật túi bụi vào tay, vào má cháu. 
Chứng kiến đoạn ghi hình trên camera của lớp học tới đó, chị Hằng  vội vàng gọi ngay cho chồng để làm việc với hiệu trưởng. 
Khủng khiếp hơn, sự việc không dừng lại ở đó. "Đến khoảng12h30, vợ chồng tôi không nén nổi tức giận, mở cửa vào phòng ngủ các con mà không gõ cửa. Đó là lúc tôi nhìn thấy con trai mình bị 3 bảo mẫu đè xuống sàn nhà. Lúc này, bé bị trói tay ngược về phía sau, hai chân cũng bị trói, miệng bị nhét giẻ. Tôi vội lao vào ôm con thì bị ba cô (cô Anh, cô Linh và 1 cô chưa rõ tên) giằng co với tôi, lôi giẻ khỏi miệng và gỡ dây buộc chân tay con tôi để ngăn chặn chúng tôi chụp ảnh..." - chị Hằng kể lại.
Được biết, trường mầm non Sơn Ca được xem như một trường khá tốt ở Tp Đồng Hới (Quảng Bình). Với một ngôi trường như vậy, chị không thể ngờ, đó lại là nơi con mình bị các cô giáo “dạy dỗ theo kiểu tra tấn nghiêm trọng đến vậy.
Hình ảnh ghi lại cảnh cháu bé bị các cô bạo hành (Ảnh trên fb của mẹ nạn nhân)
 Hình ảnh ghi lại cảnh cháu bé bị các cô bạo hành (Ảnh trên fb của mẹ nạn nhân)
Chia sẻ trên TTVN, chị Hằng cho rằng đây không phải là lần đầu tiên bé L. bị các cô giáo hành hung, vì trước đó vài ngày, chị đã phát hiện ra các vết thâm tím bất thường trên cơ thể con. Và chỉ đến ngày 5/10, khi theo dõi camera, chị mới kinh hoàng phát hiện ra vụ bạo hành này và có bằng chứng tố cáo các cô giáo. 
Cũng theo thông tin của PV TTVN, chiều chiều 5/10, tại phòng làm việc của hiệu trưởng, cả ba cô giáo đã thừa nhận hành vi bạo hành của mình. Lý giải cho chuyện này, các cô cho rằng bé L. khóc, không chịu ngủ nên các cô làm thế để dọa cháu. Sự việc xảy ra được 5 phút thì gia đình xông vào bắt quả tang.
Hình ảnh ghi lại cảnh cháu bé bị các cô bạo hành (Ảnh trên fb của mẹ nạn nhân)
  Hình ảnh ghi lại cảnh cháu bé bị các cô bạo hành (Ảnh trên fb của mẹ nạn nhân)
Chị Hằng thông tin thêm, ngay trong chiều 5/10, công an phường Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình đã lập biên bản và điều tra sự việc. Hiện tại, cả ba cô giáo đang được tạm giữ tại đồn công an để phục vụ cho công tác điều tra.
2 trong 3 cô giáo đã bạo hành cháu L.
 2 trong 3 cô giáo đã bạo hành cháu L.
Ngay khi sự việc xảy ra, trên trang Fanpage của nhà trường, cô giáo hiệu trưởng đã chia sẻ: "Lời đầu tiên cho phép trường được gửi lời xin lỗi đến quý bậc phụ huynh vì sơ xuất nghề nghiệp. Làm giáo viên mầm non cũng đã mười mấy năm rồi, nên mình hiểu sơ xuất trong nghề nghiệp là điều rất dễ gặp. Điều này không một người giáo viên nào muốn xảy ra. Chính vì vậy mong mọi người hiểu và thông cảm..."
"12h30 mẹ lên tới lớp con, quá nóng giận mẹ đẩy cửa vào không gõ cửa. "Trời ơi!" Mẹ hét lên:"Chúng mày làm gì thế này". Con bị đè xuống sàn nhà, hai tay hai chân trói chặt về phía sau, cô Anh đang nhét khăn vào miệng còn còn cô Linh và 1 cô nữa đang giữ con. Nét mặt vật vã của con lúc đó làm mẹ đau tới tận tim gan. Mẹ lao vào ôm lấy con. 3 cô kia kéo mẹ ra để tháo dây buộc tay và chân con. Mẹ hét lên:" Tránh xa con tôi ra". Ba đi sau mẹ chạy lại giữ lấy con. Mẹ ôm con xuống sân. Mẹ đau đớn. Người con nhiều vết thâm, con khóc, con ôm chặt lấy mẹ, mẹ đau đớn tới quặn thắt."
(Trích tâm sự của mẹ nạn nhân)
PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

Đọc thêm