Hai mẹ con vô cớ bị chặn xe, đánh nhập viện

(PLO) - Hai mẹ con đang đi trên đường thì bị xe ô tô cùng chiều lạng lách đánh võng, vừa dừng xe thì bị người đàn ông lao đến đánh đập khiến con gái phải nhập viện vì ngất xỉu.
Hai mẹ con vô cớ bị chặn xe, đánh nhập viện
Ngày 10/1, đại tá Nguyễn Tất Thắng - Trưởng công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, sau khi nắm được thông tin việc hai phụ nữ bị một đối tượng đi xe ô tô chặn đường gây gỗ khiến một người nhập viện, công an huyện Nghi Lộc đã cử cán bộ lập tức xuống hiện trường phối hợp với công an xã để điều tra làm rõ.
Theo lời kể của nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1975, trú tại TP.Vinh, Nghệ An), khoảng 14h30p ngày 5/1/2016, chị T. cùng con gái là Cao T.H.T (SN 1994) đi từ xã Nghi Lâm về TP.Vinh bằng xe ô tô, khi đến địa phận xóm 14 xã Nghi Lâm thì thì bất ngờ có một đối tượng điều khiển xe ô tô mang BKS: 37A 12823 đi ngược chiều với tốc độ khá lớn, cố tình lạng lách đánh võng rồi lao thẳng vào ô tô chị T. Thấy thế, chị T. quá hoảng sợ nên đã phanh gấp xe lại nhằm tránh va chạm với chiếc xe ngược chiều, vừa dừng xe lại thì chiếc xe ô tô 37A 12823 cũng dừng lại.
Em Cao T.H.T - con gái chị T. đang điều trị tại bệnh viện
 Em Cao T.H.T - con gái chị T. đang điều trị tại bệnh viện 
Người đàn ông từ trên xe bước xuống tiến nhanh về phía xe chị T. chửi bới, yêu cầu chị T mở cửa xe để nói chuyện. Thấy người quen là Trần V.T. (SN 1979, trú tại xã Nghi Ân, TP.Vinh) nên chị T. bước xuống xe để nói chuyện thì bất ngờ người đàn ông này lao vào đánh đấm liên tục vào người chị T. Thấy mẹ bỗng dưng bị gã đàn ông đánh nên con gái chị T. liền xuống xe lao vào can ngăn thì cũng bị đối tượng đấm vào mặt, đầu gây chảy máu, choáng váng, ngã gục. Người đi đường thấy sự việc bất bình nên đã đến can ngăn thì đối tượng chạy vào quán sửa xe máy gần đó lấy một chiếc gậy gỗ, rồi quay trở lại tiếp tục lao đòi đánh hai mẹ con chị T. 
Thấy đối tượng quá hung hăng, người dân đã gọi điện trình báo vụ việc với công an xã Nghi Lâm để xử lý. Nhận được tin báo, công an xã Nghi Lâm đã có mặt tại hiện trường sau đó mời cả hai bên liên quan về trụ sở ủy ban xã để làm việc. Do vết thương nặng, chảy máu nên con gái chị T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Chị T. cho biết, “Tui và anh T. không có mâu thuẫn gì trong cuộc sống, trước đó có một vài lần nhưng chỉ chào hỏi nói chuyện xã giao không hề có xích mích nào…”. 
Theo chị T. nhận định có thể đối tượng T. chặn đường đánh chị T. là do người khác xúi dục để giải quyết mâu thuẫn. Chị T. lo lắng cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, gia đình chị nhận được điện thoại của Trần V.T. đe dọa, các cuộc điện thoại đều được chị T. ghi âm và nộp cho cơ quan công an để tiếp tục điều tra xử lý, tuy nhiên hằng ngày chị và gia đình vẫn hết sức hoang mang lo lắng. 

Đọc thêm