Hai người đàn ông phố cổ nhập viện sau màn xô sát

(PLO) - Khoảng 18h ngày 23/10, trên địa bàn phố Ngõ Gạch (phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xảy ra vụ xô xát khiến hai người đàn ông nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Phố ngõ gạch nơi xảy ra sự việc.
Phố ngõ gạch nơi xảy ra sự việc.
Trước đó, người dân sinh sống trong con phố Ngõ Gạch nghe thấy tiếng hai người đàn ông cãi vã, sau đó xảy ra xô xát. Hai người đàn ông liên quan đến vụ việc trên tên là Đào Văn Hảo và một người còn lại tên Chăm. Theo tìm hiểu được biết, cả hai nạn nhân đều không sinh sống ở Ngõ Gạch mà hàng ngày chỉ đến bán hàng tại đây. 
Được biết, ông Hảo trước đây làm nghề xe ôm, mới nghỉ được một thời gian và hiện tại phụ giúp vợ con bán hàng bún đậu mắm tôm. Còn ông Chăm mở hàng bán trà đá ở đối diện quán ông Hảo, cả hai người đều đã bán hàng nhiều năm nay và đã biết nhau từ trước. 
Sự việc trên xảy ra khiến nhiều người chứng kiến bàng hoàng, không ai hiểu lí do vì sao mà hai người đàn ông này lại xảy ra cuộc ẩu đả. Một người lái xe ôm đầu phố Ngõ Gạch kể lại thời điểm xảy ra sự việc: “Lúc đó khoảng 18h, trời đã nhá nhem tối, tôi có nghe thấy tiếng hô hoán của người dân nói có vụ đánh nhau. Thời điểm đó trời tối cũng không nhìn rõ là ai, mãi sau đó tôi mới biết là hai người đàn ông bán hàng ở trong ngõ. Thấy bảo sau đó cả hai đều bị đâm trọng thương và được người dân đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Bình thường tôi thấy hai ông ấy đều rất hiền lành, chẳng biết là tại sao mà hai bên lại xảy ra chuyện như vậy”.
Đến thời điểm này, con gái nạn nhân Hảo vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra, vẻ mặt thất thần, chị cho biết: “Tôi cũng không hiểu lý do vì sao mà hai người lại xảy ra xích mích. Thời điểm vụ việc diễn ra tôi cũng không có mặt ở đây, chỉ thấy mọi người kể lại giữa bố tôi và người đàn ông tên  Chăm xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến xô xát, sau đó cả hai được đưa vào viện cấp cứu. Hiện tại bố tôi vẫn đang được cấp cứu trong Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng hôn mê. Giờ chỉ có anh trai đang chăm sóc bố tôi trong viện, gia đình cũng rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông”.
Theo chia sẻ của người thân ông Hảo, trước đây giữa ông Hảo và ông Chăm đã từng có mâu thuẫn và “lời qua, tiếng lại” với nhau. Thế nhưng, sự việc lần đó không đến mức nghiêm trọng và hai bên đã giải quyết ổn thỏa. Lần này cả hai bên không giữ được bình tĩnh và đã xảy ra sự việc đáng tiếc. Hiện tại, cả hai nạn nhân vẫn đang được điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan công an.
Trao đổi với Báo PLVN, một đồng chí cán bộ Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Chiều tối ngày 23/10, trên địa bàn phố Ngõ Gạch có xảy ra vụ xô xát khiến hai người đàn ông nhập viện cấp cứu. Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc”.
* Tên nhân vật đã thay đổi./.

Đọc thêm