Hai người thiệt mạng dưới tay kẻ hận tình

(PLO) - Nghi mình bị "cắm sừng", một người đàn ông sau khi giết vợ lại xách dao tìm đến nhà tình địch chém nạn nhân.
Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân
Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân

Sáng 21/8, công an tỉnh Quảng Trị đã bắt được nghi phạm Trần Đình Thịnh (28 tuổi, trú tại Thôn Mộc Đức, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ), người gây ra án mạng tối 20/8 trên địa bàn xã Gio Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, khoảng 20h ngày 20/8, một người đàn ông bịt mặt xông thẳng vào nhà ông Trần Văn Lai (SN 1976, trú tại thôn Tân Xuân, xã Gio Việt- nạn nhân của vụ án) rồi chém ông Lai khi ông đang ngủ trên giường, khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, kẻ sát nhân bỏ chạy và để quên chiếc xe máy.

Nghe tri hô, những người dân trong thôn cùng lực lượng công an truy bắt ráo riết hung thủ. 10 tiếng đồng hồ sau khi gây án, nghi phạm bị bắt giữ khi đang ẩn trốn trong khu lăng mộ gần hiện trường vụ án.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm thừa nhận gây ra cái chết của nạn nhân Lai do mâu thuẫu tình ái, đồng thời cũng khai nhận 2 ngày trước đã giết vợ mình là Quách Thị Thơm (SN 1985, quê ở Thanh Hóa) hiện sinh sống tại Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, sau đó tiếp tục đi máy bay ra lại Quảng Trị gây án. 
Theo lời khai của nghi phạm Thịnh, do nghi ngờ vợ mình và ông Lai có quan hệ bất chính nên Thịnh đâm ra cuồng hận.

Cơ quan công an đã thu giữ được tang vật gây án là một con dao mà nghi phạm vứt lại nhà dân khi bỏ chạy, đồng thời tiếp tục lấy lời khai của Thịnh.

Đọc thêm