Hai phụ nữ chết thảm trong nhà khóa cửa

Sáng nay, người dân phát hiện một phụ nữ bán thịt heo chết trong nhà với nhiều vết đâm trên người ở thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Trước đó, tại huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, một nữ công nhân cũng được phát hiện tử vong trong phòng trọ...
Hai phụ nữ chết thảm trong nhà khóa cửa

Sáng nay, 23/3, không thấy người phụ nữ 56 tuổi ở đường 30 tháng 4, phường 2, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh không đến lấy thịt heo về chợ bán như thường lệ và mất liên lạc nên người bỏ mối đến nhà tìm.

Gọi nhiều lần nhưng chủ nhà không lên tiếng, mọi người phá cửa xông vào thấy nữ tiểu thương đã chết, trên cổ và bụng có nhiều vết đâm. Chiếc xe SH của nạn nhân sử dụng không còn trong nhà.

Công an tỉnh Trà Vinh đã khám nghiệm hiện trường, truy tìm thủ phạm.

Hôm nay, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an và Công an TX Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang bắt Tôn Thất Đông Dương (31 tuổi), trú tại TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, nghi can giết chị Ngô Thị Lý (nữ công nhân 33 tuổi, quê Nghệ An), người tình của Dương.

Thông tin ban đầu, gần đây chị Lý đòi chia tay Dương. Chiều 12/3, khi đến phòng trọ chị Lý (ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai), thấy đang ngủ, Dương đã dùng dây điện siết cổ nạn nhân đến chết rồi kéo vào nhà tắm phi tang. Sau khi gây án mạng, Dương lấy dây chuyền, bông tai vàng, điện thoại, xe máy của nạn nhân mang bán.

Ngày 16/3, thấy mùi hôi nồng nặc phát ra, người dân và công an phá cửa phòng trọ, phát hiện chị Lý tử vong trong nhà vệ sinh.

Đọc thêm