Hai vợ chồng tử vong bất thường trong ngôi nhà khóa trái

(PLO) - Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đang làm rõ nguyên nhân hai vợ chồng ông Uông Sĩ Dũng (SN 1961, trú tại xã Thái Hưng, huyện Thái Thụy, Thái Bình) tử vong bất thường trong ngôi nhà khóa trái.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc
Trước đó, trưa ngày 26/1, người thân bàng hoàng phát hiện sự việc đau lòng. Thời điểm trên, do thấy vợ chồng ông Dũng khóa cửa đi vắng bất thường, ông Giang Văn Sáu (SN 1955, anh rể ông Dũng) cùng một vài người hàng xóm đến nhà nạn nhân để kiểm tra. Đến nơi, do cửa nhà bị khóa, ông Sáu và mọi người đã phải vào nhà bằng lối cửa sau. Khi vào được bên trong, mọi người bàng hoàng phát hiện vợ chồng ông Dũng đã tử vong.
Một nhân chứng tại hiện trường kể lại: “Khi chúng tôi vào bên trong nhà thì phát hiện hai vợ chồng chú Dũng nằm bất động trên giường. Lúc đó, mọi người thấy tay và chân của chú Dũng có quấn dây điện và nối với phích điện cắm vào ổ điện bên cạnh giường. Thấy vậy mọi người hô hào rút phích cắm điện ra, lại gần thì đã thấy hai cô chú ấy mất rồi. Ở đây chưa bao giờ xảy ra chuyện lớn đến như vậy”.
Vụ việc ngay sau đó được báo lên cơ quan chức năng. Sau khi nắm bắt được thông tin, Công an xã Thái Hưng đã xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo Công an huyện Thái Thụy và Công an tỉnh Thái Bình. Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã xuống hiện trường, tổ chức khám nghiệm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng vợ chồng ông Dũng đã tử vong từ hai ngày trước.
Sự việc trên khiến hàng xóm hết sức bất ngờ, không ai hiểu nguyên nhân vì sao hai vợ chồng ông Dũng lại chết bất thường như vậy. Người dân nơi đây cho biết, trước đó họ không hề nghe thấy vợ chồng ông Dũng cãi  nhau. Ngoài ra, theo tiết lộ của hàng xóm nạn nhân, cách đây khoảng 10 năm, ông Dũng từng có biểu hiện của người mắc bệnh hoang tưởng. Sau đó, gia đình cũng đã đưa ông Dũng đi chữa trị, bệnh tình cũng đã thuyên giảm.  
Được biết, hai vợ chồng ông Dũng vốn được hàng xóm quý mến, hàng ngày vẫn đi làm nông. Ông Dũng và vợ sinh được hai người con. Người con gái lớn hiện đã lập gia đình và đang làm việc tại Sài Gòn. Cách đây không lâu, người con trai út cũng đã vào Sài Gòn làm việc cùng  chị gái. Hiện tại, người thân đã lo xong hậu sự cho vợ chồng ông Dũng. 
Đau lòng trước sự ra đi đột ngột của người thân, ông Giang Văn Sáu chia sẻ: “Gia đình chúng tôi thật không ngờ chuyện lại xảy ra bất ngờ như vậy. Bình thường hai vợ chồng chú ấy sống với nhau rất hòa thuận, không bao giờ to tiếng với nhau. Mấy ngày trước chú ấy có bảo rằng sửa nhà xong, cô chú định tính chuyện lấy vợ cho thằng thứ hai. Vậy mà…”.
Trao đổi với PV về vụ việc, ông Hoàng Văn Khải (Trưởng Công an xã Thái Hưng) cho biết: “Sau khi Ban Công an nhận được tin báo, thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, tôi đã báo cáo lên cấp trên. Hiện vụ việc đang được Phòng PC 45 (Công an tỉnh Thái Bình) tiến hành điều tra. Đến thời điểm này, chúng tôi cũng chưa biết được nguyên nhân của vụ việc”. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.  
(Tên nạn nhân đã thay đổi)

Đọc thêm