Hậu sống bầy đàn, một nam thanh niên tử vong?

(PLO) - Theo điều tra của Cơ quan Công an, có nhiều dấu hiện cho thấy nhóm nam nữ đã sống "bầy đàn" tại hiện trường của một vụ án mạng.
Khu vực thôn Phú An, nơi xảy ra vụ xô xát.
Khu vực thôn Phú An, nơi xảy ra vụ xô xát.
Tin từ Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) cho biết, hiện đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Hoàng Bá H. (SN 1997, trú tại xã Cẩm Vũ, huyện Cẩm Giàng) bị một nhóm thanh niên đánh. 
Sự việc xảy ra vào khoảng đêm ngày 28/12 rạng sáng ngày 29/12, tại khu vực thôn Phú An, xã Cao An, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Theo người dân cho biết, vào thời điểm trên, tại khu nhà trọ ở thôn Phú An, đã xảy ra một vụ xô xát giữa hai nhóm đối tượng dẫn đến Hoàng Bá H. (SN 1997, trú tại thôn Phú Lộc, xã Cẩm Vũ) tử vong. 
Theo điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định đối tượng gây ra vụ việc là một nhóm người ở Thanh Miện (Hải Dương) đã bỏ trốn.
Tại phòng trọ gần hiện trường nghi nơi các đối tượng xảy ra mâu thuẫn, cơ quan chức năng phát hiện dấu vết nghi có nhiều nam nữ đã sống “bầy bàn” trong một phòng trọ cùng với vật dụng sử dụng ma túy đá. 
Ông Vũ Văn Bắc – Phó Trưởng công an xã Cao An cho biết, ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng Công an xã đã phối hợp cùng với Công an huyện Cẩm Giàng để truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ việc./.

Đọc thêm