Hé lộ chân dung nghi can sát hại người phụ nữ Hàn Quốc ở TP HCM

(PLVN) - Bức ảnh đối tượng nghi sát hại người phụ nữ Hàn Quốc ở TP HCM vừa được hé lộ.
Hình ảnh nghi can.
Hình ảnh nghi can.

Công an TP HCM đang truy bắt đối tượng liên quan đến vụ án mạng khiến 1 phụ nữ người Hàn Quốc tử vong ở Phường Tân Phong, Quận 7.

Nhà chức trách tại Việt Nam cũng đã công bố hình ảnh kẻ tình nghi có liên quan đến vụ án mạng trên, báo Giao thông đưa tin.

Trả lời Vietnamnet, một quan chức tại lãnh sự quán Hàn Quốc ở TP HCM cho biết: "Nhà chức trách Việt Nam đã trao cho chúng tôi ảnh và đề nghị giúp đỡ tìm ra nghi phạm. Họ có vẻ quyết tâm phá án càng nhanh càng tốt".

Công an cho biết đặc điểm nhận dạng của nghi can được xác định là nam giới từ 20-25 tuổi, dáng người thư sinh, cao khoảng 1m67, tóc đen, trán cao, da trắng, đeo kính cận gọng đen, nói được tiếng Anh nhưng không chuẩn.

Công an TP HCM thông tin đây là vụ giết người, cướp tài sản có yếu tố nước ngoài đặc biệt nghiêm trọng, được dư luận hết sức quan tâm.

"Đề nghị ai có thông tin liên quan đến nghi can có đặc điểm nhận dạng như trên, thông báo đến Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) theo số điện thoại: 0935653637, gặp anh Quá", Công an TP HCM nêu rõ.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 21/12, nghi can trèo tường rào vào nhà của gia đình ông Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) ở khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong.

Chiếc xe bị đốt cháy phi tang.
 Chiếc xe bị đốt cháy phi tang.

Nghi can đã ra tay sát hại người vợ là bà Jung Yuong Sook (49 tuổi), làm bị thương người chồng bà là ông Yoon Sang Yong và con gái là Yoon Jeong Jyi (16 tuổi).

Nghi can sau đó đã lấy nhiều điện thoại di động của các nạn nhân và ô tô Chervolet Spark của gia đình để trước nhà, rồi tẩu thoát. Sau khi gây án, nghi can chạy về khu vực cầu Thủ Thiêm 2, quận 2 đốt xe phi tang.

Đọc thêm