Hé lộ nguyên nhân chồng sát hại vợ rồi tự tử ở Ninh Bình

(PLVN) - Nguyên nhân ban đầu được cho là mâu thuẫn vợ chồng, người vợ đang làm đơn ly hôn.
Hiện trường nơi xảy ra sự việc
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình đã có thông tin về vụ chồng đốt nhà, sát hại vợ rồi tự tử bất thành.

Theo đó, lực lượng chức năng nhận được tin báo về vụ cháy xảy ra ở số nhà 50, thuộc tổ dân phố 24, phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Khi tiến hành chữa cháy đã phát hiện vợ chồng anh Bùi Văn Tỏa (sinh năm 1990, quê ở xã Minh Thành, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) và chị Đinh Thị Hòa (sinh năm 1998, quê ở phường Phúc Thành, Thành phố Ninh Bình) đang nằm bất tỉnh trong nhà tắm.

Trên người chị Hòa bị ướt và có nhiều vết trầy xước da chảy máu; anh Tỏa trên cổ có nhiều vết dao cắt ngang, trong đó có vết thấu cuống họng và tay phải đang cầm hung khí. Sau khi được đưa đi cấp cứu, các bác sĩ xác định chị Hòa đã tử vong, anh Tỏa được mổ cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Quá trình điều tra bước đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn vợ chồng (vợ đang làm đơn ly hôn).

Bùi Văn Tỏa dùng xăng đốt nhà, đánh và đập đầu chị Đinh Thị Hòa vào thành bể, sau đó dìm xuống bể nước trong nhà tắm. Khi xác định chị Hòa đã chết, Tỏa kéo xác đặt xuống nền nhà và nằm bên cạnh rồi dùng dao tự cắt vào cổ mình để tự tử nhưng không chết.

Được biết, Tỏa đang làm nghề bốc vác, còn người vợ là công nhân Công ty TNHH giầy ADORA.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm