Hé lộ nguyên nhân khiến con trai ôm súng phục bắn chết bố đẻ ở Phú Thọ

Ông Nguyễn Ngọc T (sinh năm 1962, trú tại khu 3 - xóm Thống Nhất, xã Mạn Lạn, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ).xảy ra mâu thuẫn, đặc biệt là về những khoản chi tiêu giữa các thành viên. Ông T. đã đuổi vợ và vợ chồng con trai ra khỏi nhà...
Khu vực nơi nạn nhân bị bắn chết. Ảnh Nhị Tiến/VietNamNet.
Khu vực nơi nạn nhân bị bắn chết. Ảnh Nhị Tiến/VietNamNet.

Lãnh đạo xã Mạn Lan (huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ), nơi xảy ra án mạng cho biết, mâu thuẫn gia đình ông T xảy ra cách đây vài tháng, chính quyền địa phương cũng đã hòa giải nhiều lần nhưng không thành.

Mâu thuẫn nặng nề do những khoản chi tiêu giữa các thành viên gia đình không được rõ ràng, ông T. đã đuổi vợ và vợ chồng Nguyễn Văn Quý (SN 1992, con trai ông T, trú cùng địa phương) ra khỏi nhà. Ba người này phải đi ở nhờ nhà người thân ở xã bên cạnh.

Chiều 7/11, cơ quan chức năng gọi các thành viên gia đình ông T. đến giải quyết chuyện phân chia tài sản.

Khoảng 6h ngày 8/11, ông T ra khu vườn chuối cách nhà 500m để mở cửa cho người làm thuê đến cắt cỏ. Quý chờ sẵn tại đây, dùng súng bắn bố đẻ tử vong.

Sau khi gây án, Quý kéo thi thể ông T vào một vùng cây cách cổng vườn chuối khoảng 30m, sau đó bỏ đi. Đến 18h cùng ngày, Quý đến công an đầu thú, lúc này mọi người mới phát hiện và tiến hành tìm kiếm thi thể ông T.

Nguyễn Văn Quý đã có vợ và một con nhỏ, làm lao động tự do, chưa có tiền án tiền sự.

Cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra rõ án mạng.

Đọc thêm