Hẹn hò "bạn" quen qua facebook, bé gái bị hại đời, cướp điện thoại

(PLO) - Làm quen và tỏ tình qua facebook, nam thanh niên đến nhà bé gái 14 tuổi dụ dỗ làm chuyện người lớn, rồi "cuỗm" luôn chiếc điện thoại di động ra về. 
Hẹn hò "bạn" quen qua facebook, bé gái bị hại đời, cướp điện thoại
Chiều 17/1, tin từ chính quyền xã Đức Thành (Yên Thành, Nghệ An) cho biết, một đối tượng trên địa bàn xã vừa bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em và trộm cắp tài sản.
Theo đó, Sau một thời gian làm ăn bên Lào, Nguyễn Xuân Quỳnh (SN 1993, trú xã Đức Thành, Yên Thành) đi làm ăn bên Lào trở về nhà vào cuối năm 2015. Dùng điện thoại di động lên facebook kết bạn với nhiều cô gái, trong số những cô gái Quỳnh quen biết có cháu N.T.H (SN 2001, trú tại Diễn Châu, Nghệ An). 
Sau thời gian làm quen, Quỳnh nhắn tin hò hẹn yêu đương, với bé gái N.T.H và hẹn ngày gặp mặt. Ngày 10/1/2016, Quỳnh đến nhà cháu H. theo lời hẹn, lợi dụng khi gia đình không có ai ở nhà Quỳnh đã dụ dỗ, và làm việc người lớn với bé H. Sau khi thỏa mãn thú tính Quỳnh còn lấy trộm một chiếc điện thoại di động của cháu H. trị giá 5 triệu đồng rồi ra về. 
Sau khi sự việc xảy ra, cháu H. đã kể lại sự việc với người nhà, sau đó đã có đơn trình báo chính quyền và cơ quan chức năng. Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Đọc thêm