Hiếp dâm con gái riêng vợ, cha dượng nhận 25 năm tù

(PLO) - Sau khi nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ dẫn đến có thai, gã cha dượng bỏ trốn sang Lào khi con đâm đơn tố cáo. 
Cha dượng bỉ ổi nhận 25 năm tù giam cho tội hiếp dâm trẻ em
Cha dượng bỉ ổi nhận 25 năm tù giam cho tội hiếp dâm trẻ em
Sáng 12/11, TAND Hà Tĩnh tuyên phạt Nguyễn Văn Hoàn (SN 1980, trú tại xã Kỳ Lâm, Kỳ Anh, Hà Tĩnh) 25 năm tù cho tội hiếp dâm trẻ em, nạn nhân trong vụ án là người con riêng của vợ. 
Theo cáo trạng, từ tháng 6/2013 đến tháng 9/2014, vợ vắng nhà, Hoàn nảy sinh ý tà dâm với cháu T.T.V.B (SN 2001 - con riêng của chị N.T.L vợ Hoàn). Lợi dụng trong rừng hoang vắng, Hoàn đã khống chế cháu B. thực hiện hành vi bỉ ổi và đe dọa, “nói ra việc này với ai, sẽ đánh chết”. 
Vì xấu hổ, vì lo bị đánh chết nên cháu B. im lặng không dám kể với ai. Được đà cứ vài ngày Hoàn lại rủ cháu B. vào rừng để hãm hiếp. 
Đến khoảng tháng 10/2014, khi thấy cơ thể cháu B. có những dấu hiệu bất thường, chị L. đã đưa con gái đi khám và biết cháu B đã có thai. 
Sau nhiều lần gặng hỏi, cháu B. cho biết tác giả cái thai chính là người cha dượng, thời điểm này cái thai đã được hơn 20 tuần. Đầu tháng 6/2015, cháu B. đã viết đơn tố cáo hành vi của cha dượng Nguyễn Văn Hoàn lên cơ quan chức năng. 
Tuy nhiên, biết tin bị tố cáo, Nguyễn Văn Hoàn đã bỏ trốn sang Lào. Ngày 1/7/2015, Hoàn từ Lào trở về đến cơ quan công đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đọc thêm