Hỏi nợ không khéo, còn đánh con nợ thập tử nhất sinh

(PLVN) - Gặp ông Bằng tại chỗ đông người, ông Dực lớn tiếng hỏi món nợ đã cũ. Không những vậy, còn hung hăng đánh nạn nhân thập tử nhất sinh.
Nạn nhân cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức trong tình trạng đa chấn thương.
Nạn nhân cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức trong tình trạng đa chấn thương.

Vụ việc xảy ra tại xã Chàng Sơn huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội. Theo lời của một số nhân chứng có mặt tại hiện trường: Koảng 21 giờ ngày 28/7/2019, ăn tối xong, ông Phí Bá Bằng (sinh năm 1970 - Thôn 5, xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất -  Hà Nội) có chở cháu ngoại 03 tuổi ghé vào quán café ở đầu Làng cho cháu uống cốc nước.

Hai ông cháu đang ngồi thì ông Nguyễn Văn Dực ở cùng thôn đi vào và ngồi bàn gần chỗ ngồi của ông Bằng.

Theo một số người, nguyên nhân ban đầu là do trước đó, ông Bằng có 'mua trả vốn' (kiểu hàng thanh lý - pv) một tấm gỗ, cả hai bên chưa nói  về giá, nên ông Dực có lớn tiếng hỏi nợ. 

Hai bên lời qua tiếng lại, ông Dực liền dùng tay đấm thẳng vào mặt ông Bằng, tiếp đó  dùng Micro đánh vào đầu làm ông Bằng phải chạy ra ngoài thoát thân. 

Tuy nhiên,khi ông Bằng vừa chạy được ra ngoài đã bị ông Dực đuổi theo túm được, một tay dí đầu xuống đất, 1 tay cầm thanh gỗ  đập liên tiếp vào đầu, dùng gối húc liên tiếp vào mặt, mồm khiến ông Bằng gục tại chỗ. 

"Khi tôi không còn sức lực do máu chảy từ đầu, miệng mũi và bị choáng, gục tại chỗ, ông Dực vẫn tiếp tục dùng gạch đập vào đầu tôi cho đến khi tôi ngất không còn biết gì nữa và chỉ khi có người can ngăn hét lên bảo ông Dực là tôi chảy quá nhiều máu đừng đánh nữa, không là chết người, thì ông Dực mới thôi." - ông Bằng kể lại.

Sau sự việc, ông Dực bỏ đi, nạn nhân được người làng đưa lên Bệnh viện Thạch Thất  sau đó chuyển ra Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu và điều trị ngay trong đêm khuya.

Hiện ông Bằng bị dập sống mũi, dập nát hết vùng miệng, khâu nhiều mũi, bộ răng cửa lung lay đến gần gãy, quai hàm đau xưng, đầu bị chấn thương toàn bộ phần mềm đỉnh đầu khâu nhiều mũi, mắt bị phù nề xưng tím, đa chấn thương…

Gia đình đã làm đơn tố cáo vụ việc lên công an huyện Thạch Thất để xử lý theo quy định của Pháp luật.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc./.

Đọc thêm