Hotgirl điều hành đường dây 'nghìn đô' trần tình hành vi tội lỗi

(PLO) -  Nguyễn Thị Hảo (SN 1994, trú tại xã Đồng Văn, Yên Lạc, Vĩnh Phúc) -  Hotgirl điều hành đường dây bán dâm 'nghìn đô' cho rằng do không hiểu biết pháp luật, nghĩ việc môi giới bán dâm 'bình thường như ăn uống'.
Hotgirl điều hành đường dây 'nghìn đô'  trần tình hành vi tội lỗi

(Clip - An ninh TV)

Trước đó, khoảng 20h ngày 16/6,Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã kiểm tra hành chính một khách sạn trên điện bàn quận, phát hiện hai đôi nam nữ mua bán dâm. Hai đối tượng nữ khai rằng được Nguyễn Thị Hảo (SN 1994, trú tại xã Đồng Văn, Yên Lạc, Vĩnh Phúc) điều đến "phục vụ" với giá 5 triệu đồng một lượt mỗi người.

Nguyễn Thị Hảo sau đó bị bắt khi đang ở một phòng khác tại khách sạn này, trong người có 45 triệu đồng tiền mua dâm do khách vừa trả.

Hotgirl  cầm đầu đường dây bán dâm khai đã tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ đầu tháng 6, tuyển chọn nhân viên là các cô gái có nhan sắc làm tại tiệm bán mỹ phẩm hay thẩm mỹ viện.

Hảo đăng thông tin, giới thiệu gái mại dâm lên trang web sex; chụp nhiều ảnh "mát mẻ" của các nhân viên đăng trên Facebook cá nhân. Khi khách có nhu cầu, Hảo báo giá mua dâm ở mức 1.000 USD một ngày.

Trong các khách hàng của Hảo có nhiều người là đại gia. Khi thiếu người "má mì" này cũng sẵn sàng thế chân phục vụ.

Vụ án đang được mở rộng điều tra./.

Đọc thêm